.

Điện lực Đà Nẵng: Xử lý nhanh các tình huống sự cố trong dịp Tết

.

(ĐNĐT) - Ông Lê Thanh Minh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng khẳng định, đơn vị sẽ đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định, xử lý nhanh các tình huống sự cố, phục vụ tốt nhu cầu dùng điện sinh hoạt của người dân Đà Nẵng trong dịp Tết.

Kiểm tra an toàn điện, thay thế đèn trên tuyến KCN Hòa Cầm sáng 26 Tết.

Tính đến ngày hôm nay, Điện lực Đà Nẵng đã hoàn chỉnh việc duy tu bảo dưỡng, thay thế sửa chữa nhỏ trên toàn hệ thống điện lưới địa bàn, lập kế hoạch trực Tết đến tận các nhóm tổ công nhân, chuẩn bị sẵn các thiết bị xử lý và hỗ trợ cấp điện nóng. Trong đó, các trạm biến áp lưu động, nhà máy điện diesel Cầu Đỏ đều đã được kiểm tra kỹ máy móc, bảo đảm kịp cấp điện bổ sung cho lưới điện chung tùy từng sự cố cụ thể và điều động của thành phố.

Theo đó, nếu có sự cố điện xảy ra, tùy mức độ công ty sẽ đưa người và thiết bị đến ứng phó nhanh, kịp giải quyết tối đa trong vòng 30 phút đến 2 giờ đồng hồ. Những trường hợp sự cố diện rộng nếu có, không nằm ngoài sự cố bất khả kháng của toàn mạng lưới quốc gia, Điện lực Đà Nẵng xác định cũng chỉ xử lý dứt điểm trong buổi.

Riêng ngày 30 Tết, đêm giao thừa, công ty tập trung nhân công và vật lực chu đáo để cấp điện cho các điểm bắn pháo hoa, chợ hoa xuân, hội chợ xuân và tụ điểm công cộng khác.

Ông Lê Thanh Minh cũng khuyến cáo người dân, và các doanh nghiệp trên địa bàn hết sức lưu ý sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong dịp Tết. Mọi người nên tránh dùng điện tập trung, dùng các thiết bị công suất lớn trong giờ cao điểm; hạn chế thả các loại bong bóng vỏ bạc, bắn pháo kim tuyến lên lưới điện trung và hạ thế. Nếu xảy ra các trường hợp sự cố điện lưới, cần lập tức thông báo qua đường dây nóng của Điện lực Đà Nẵng: trực điều độ 05112.220527, sự cố 05112.220529; lãnh đạo điều độ 0963.231535; và tổng đài giải đáp 05112.222000.

T.B.N

;
.
.
.
.
.