.

Máy bay Jetstar Pacific tiếp tục gặp sự cố

(ĐNĐT) - Hành khách của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa phải chịu đựng thêm 1 ngày chờ đợi vật vờ ở 2 sân bay Nội Bài và Đà Nẵng vào hôm qua, 10-2, khi chuyến bay BL8493 lộ trình Hà Nội – Đà Nẵng của hãng này lại tiếp tục bị sự cố.

Theo đúng lịch bay, chuyến bay khởi hành tại Hà Nội lúc 8 giờ sáng, nhưng mãi đến 18 giờ chiều, phía ga đến Đà Nẵng vẫn chưa nhận được thông báo giờ hạ cánh chính xác của máy bay.

Ông Trần Hoàng Linh, Giám đốc Chi nhánh Jetstar Pacific cho biết, do bị sự cố kỹ thuật bất ngờ nên chuyến bay phải trì hoãn lại nhiều giờ để sửa chữa. Các hành khách đều đã nhận chính sách đền bù 260.000 đồng/người theo quy định trong thời gian chờ đợi tại sân bay Nội Bài.

Tuy nhiên, đa số hành khách đều mệt mỏi khi phải chờ đợi khiến nhiều người bỏ cuộc quay về nhà. Hãng hàng không phải tính đến giải pháp bồi hoàn tiền vé hoặc xếp lại giờ bay khác với các hành khách yêu cầu. Việc bồi hoàn vé cũng được thực hiện với các hành khách bị mất chuyến bay chặng ngược lại từ Đà Nẵng.

Theo phản ảnh của hành khách, đây là lần sự cố kỹ thuật thứ 3 liên tiếp của hãng hàng không này kể từ Tết Nguyên đán đến nay, làm nhiều chuyến bay phải hủy bỏ hoặc chờ đợi quá lâu, ảnh hưởng đến quyền lợi của hàng trăm hành khách đã mua vé. Nhiều hành khách buộc phải chuyển qua các phương tiện giao thông khác và nghi vấn về chất lượng phương tiện chuyên chở mà hãng Jetstar Pacific đang sử dụng trên các tuyến bay giá rẻ nội địa.

T.B.N

;
.
.
.
.
.