.
PHỤC VỤ CUỘC THI BẮN PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2009, CÔNG TY LỮ HÀNH VITOURS

Nỗ lực mời gọi du khách

.

Trong số hơn 50.000 lượt người tham dự Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lần thứ nhất tổ chức vào tháng 3-2008, Công ty Lữ hành Vitours chỉ “kéo” được hơn 200 du khách đến tham dự. Rút kinh nghiệm từ cuộc thi bắn pháo hoa năm ngoái, từ cuối năm 2008 đến nay, Công ty Lữ hành Vitours đã lên kế hoạch cụ thể về nhân lực, vật lực… tổ chức các tour du lịch nhằm mời gọi du khách trong vào ngoài nước đến với Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2009.

Nếu ở Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế 2008, Công ty Lữ hành Vitours chỉ mời gọi được hơn 200 lượt khách, thì năm nay, công ty đã “kéo” về được hơn 1.000 lượt du khách. Ảnh: VĂN NỞ

Bên cạnh các tour du lịch được tổ chức thường xuyên, hiện nay, Công ty Lữ hành Vitours đã mở ra ba tour mới, gồm: “Hành trình di sản miền Trung”, khởi hành vào ngày 27 và 28-3-2009, để ghép khách lẻ theo đoàn. Tiếp đến là tour “Phố biển Đà Nẵng và Festival pháo hoa quốc tế”, từ ngày 27 đến ngày 29-3-2009. Tham gia tour này, du khách được thưởng thức trọn vẹn hai đêm diễn ra cuộc thi bắn pháo hoa; đồng thời, trong quãng thời gian còn lại ở Đà Nẵng, du khách còn được tham quan các danh thắng nổi tiếng của thành phố như: Bảo tàng Điêu khắc Chăm, bán đảo Sơn Trà…
 
Và cuối cùng là tour “Âm vang sông Hàn”, tham gia tour này, du khách sẽ được nghỉ ngơi trong các khách sạn cao cấp của thành phố, đạt tiêu chuẩn từ 4 đến 5 sao, có vị trí thích hợp để chiêm ngưỡng các màn trình diễn trong cuộc thi bắn pháo hoa năm nay. Ngoài ra, Vitours còn thực hiện chương trình vận chuyển du khách đang lưu trú tại các thành phố Huế, Hội An về Đà Nẵng trong những ngày diễn ra cuộc thi bắn pháo hoa.

Theo thống kế của Công ty Lữ hành Vitours, tính đến ngày 20-3-2009, đã có hơn 1.000 lượt khách đăng ký tham gia các tour du lịch nói trên. So với cuộc thi năm 2008, số lượng du khách năm nay tăng khoảng 800 lượt người. Đến thời điểm hiện nay, du khách từ các nơi vẫn liên tục xin đăng ký tham gia các tour du lịch để xem cuộc thi bắn pháo hoa, tuy nhiên, Công ty Lữ hành Vitours đành phải từ chối, vì lý do vé máy bay đã hết và các dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn phục vụ cho du khách xem pháo hoa cũng đã “cháy phòng”.

Theo ông Lê Tấn Thanh Tùng, Trưởng phòng Điều hành Công ty Lữ hành Vitours cho biết, mục tiêu cuối cùng của Vitours là mong muốn quảng bá hiệu quả hình ảnh du lịch của thành phố Đà Nẵng với du khách ở hai đầu đất nước, cũng như du khách nước ngoài, thông qua Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2009. 
                  
NGỌC ĐOAN

;
.
.
.
.
.