Sau 1 tháng đưa vào vận hành, tuyến cáp treo Bà Nà đã đón trên 30 nghìn lượt khách (trung bình mỗi ngày 1.000 khách), trong đó, khách du lịch ngoại tỉnh chiếm 80%. Thông qua các chương trình quảng bá về Bà Nà, cáp treo như diễu hành bằng xe đạp, giới thiệu tại các hội thảo du lịch, chắc chắn những ngày lễ sắp tới, lượng du khách đến với Bà Nà sẽ tăng đột biến.
Du khách xếp hàng chờ đi cáp treo (chụp ngày 25-4). |
Dự kiến lượng khách đến Bà Nà trong dịp lễ 30-4 và 1-5 sẽ tăng mạnh nên đơn vị đã chủ động phối hợp với các nhà hàng, khu vui chơi triển khai nhiều dịch vụ như chương trình lửa trại, quảng bá giới thiệu những món ăn đặc sản của Đà Nẵng, các tỉnh miền Trung để phục vụ du khách.
Tin và ảnh: P Anh