.

Đấu giá chuyển quyền sử dụng đất

Thực hiện Quyết định 1708/QĐ-UBND của UBND thành phố về việc phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất, ngày 24-4, Hội đồng đấu giá chuyển quyền sử dụng đất (HĐĐGCQSDĐ) thành phố Đà Nẵng đã tổ chức các phiên đấu giá chuyển quyền sử dụng đất các lô đất tại mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, thuộc địa phận quận Thanh Khê và khu đất A3, Khu dân cư Hòa Thọ, quận Cẩm Lệ.

Tại 17 lô đất đường Nguyễn Tất Thành, ở phường Thanh Khê Tây có 27 tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá, với giá khởi điểm là 5,4 triệu đồng/m2. Sau khi đấu giá (hình thức hô miệng), người đấu giá cao nhất với mức giá 7,5 triệu đồng/m2. 10 lô đất đường Nguyễn Tất Thành, ở phường Thanh Khê Đông với giá khởi điểm 6,3 triệu đồng/m2, có 9 tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá, người đấu giá có mức giá cao nhất là 8,4 triệu đồng/m2. Căn cứ vào các mức giá trên, HĐĐGCQSDĐ thành phố sẽ làm căn cứ để chuyển quyền sử dụng đất các lô còn lại cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

Lô đất A3, Khu dân cư Hòa Thọ (1.867m2), sử dụng để xây nhà trẻ, với giá khởi điểm là 1.890.000 đồng/m2, có 8 tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá, sau khi đấu giá, người có mức giá cao nhất là 1.930.000 đồng/m2. Buổi đấu giá diễn ra công khai, minh bạch và đúng theo quy định của pháp luật.

V.H  

;
.
.
.
.
.