.

Tìm nguồn khách qua các hội chợ du lịch

Quảng Nam làm roadshow quảng bá du lịch tại Hong Kong

Tin từ Trung tâm Xúc tiến Du lịch (TTXTDL) Đà Nẵng cho hay, trong nỗ lực tăng cường lượng khách quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm,  Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) sẽ cùng các doanh nghiệp du lịch tham gia 3 hội chợ du lịch quốc tế thường niên tại Thái Lan, Hàn Quốc và Hong Kong vào tháng 6 tới.
 
Theo đó, Hội chợ KOFTA (Hàn Quốc), Hội chợ Du lịch Thái Lan và khu vực sông Mekong mở rộng (TTM+) đều diễn ra từ ngày 4 đến 7-6; Hội chợ ITE Hong Kong từ 11 đến 14-6, với sự có mặt của nhiều hãng hàng không, lữ hành, khách sạn và nhà hàng thuộc các nước trên.

Theo TTXTDL, việc tham gia hội chợ Thái Lan sẽ tiếp tục thu hút khách Thái, thị trường luôn dẫn đầu về lượng khách đến Đà Nẵng từ năm 2000-2008. Trong khi đó, vì Hàn Quốc và Hong Kong là 2 thị trường mới đầy tiềm năng của Đà Nẵng, nên ngành du lịch hy vọng ngoài mục đích xúc tiến thị trường, còn tạo điều kiện hỗ trợ các đường bay charter (chuyến bay thuê bao) Hàn Quốc-Đà Nẵng và chuẩn bị xúc tiến mở đường bay Hong Kong-Đà Nẵng trong thời gian đến, giúp DN lữ hành mở rộng thị trường tại hai nước này.

Trong thời gian tham gia hội chợ ITE Hong Kong, Sở VH-TT&DL Quảng Nam sẽ tổ chức riêng một roadshow quảng bá du lịch, góp phần phát động thị trường, tạo tiền đề cho việc mở đường bay thẳng Hong Kong-Đà Nẵng-Hong Kong từ 10 đến 15-6. Bên cạnh việc giới thiệu, bán trực tiếp sản phẩm tour du lịch cho phía bạn, Sở này cũng tham quan khảo sát một số sản phẩm dịch vụ-du lịch tại Hong Kong nhằm trao đổi, học tập kinh nghiệm tổ chức, quản lý, điều hành các khu điểm du lịch.

HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.