.

Indochina Airlines hoãn, hủy 2 chuyến bay tại Đà Nẵng

.

Hành khách đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.
(ĐNĐT) - Chỉ trong hai ngày 22 và 23-6 đã liên tục có hai chuyến bay Đà Nẵng – TP.HCM của Indochina Airlines bị hoãn hàng giờ đồng hồ, thậm chí bị huỷ, gây bất bình cho hàng trăm hành khách.
 
Sáng 23-6, chuyến bay VB621 của hãng hàng không Indochina Airlines từ Đà Nẵng đi TPHCM đã không cất cánh đúng lịch trình vào lúc 9h với lý do máy bay bị trục trặc kỹ thuật. 154 hành khách sau khi đến làm thủ tục và vào phòng chờ thì nhận được tin báo hoãn chuyến.

Bà Phạm Thị Hòa Bình, Trưởng đại diện Indochina Airlines tại miền Trung cho biết, đến 11g20 mới có một số hành khách được sắp xếp lên chuyến bay của Vietnam Airlines, đa số còn lại phải chờ đến 16g cùng ngày mới được thực hiện chuyến bay bằng máy bay của Indochina Airlines. Có thể hiểu được sự bất bình của hành khách khi họ buộc phải chịu đựng suốt cả buổi trưa tại phòng chờ trong cảnh tạm bợ, mất ăn, mất ngủ, trễ nải công việc, thời tiết ở Đà Nẵng lại nắng nóng gay gắt.

Điều đáng nói là trước đó 1 ngày, lúc 9g sáng 22-6, cũng với lý do máy bay bị sự cố kỹ thuật, đã có một chuyến bay Đà Nẵng - TP.HCM của Indochina Airlines bị huỷ chuyến. Trên 100 hành khách cũng phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ mới được chuyển sang máy bay của Vietnam Airlines.

Riêng 12 người không đi máy bay của Vietnam Airlines thì được Indochiana Airlines đền bù 300.000 đồng/người và bố trí đi chuyến VB621 vào lúc 9g sáng 23-6. Tuy nhiên, như trên đã nói, chuyến bay này lại tiếp tục bị hoãn đến 16g chiều cùng ngày. Có nghĩa 12 hành khách này phải mất đến 2 ngày chờ đợi mới thực hiện được chuyến bay từ Đà Nẵng đi TP.HCM.

Cẩm An

;
.
.
.
.
.