.

Trao giải Khách hàng tiêu biểu năm 2008 của Vietcombank

Tối ngày 2-6, tại Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ trao giải “Khách hàng tiêu biểu năm 2008”. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương và đại diện lãnh đạo các ban, ngành thành phố; ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch HĐQT Vietcombank và đại diện lãnh đạo Vietcombank cùng 62 doanh nghiệp là khách hàng tiêu biểu của Vietcombank trong năm 2008.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hòa Bình đã cảm ơn các khách hàng thân thiết của đơn vị mình trong năm qua và cho biết, việc tổ chức lễ trao giải cũng chính là dịp để tôn vinh khách hàng truyền thống, đồng thời là dịp để các doanh nghiệp hàng đầu gặp gỡ, giao lưu, tăng cường quan hệ, góp phần tích cực vào sự phát triển của đất nước và của mỗi đơn vị.

Được biết, Vietcombank hiện có hệ thống đại lý rộng khắp bao gồm trên 1.300 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng tại 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tính đến hết tháng 4-2009, tổng nguồn vốn của Vietcombank đạt 225.459 tỷ đồng; dư nợ tín dụng đạt trên 122.348 tỷ đồng; phát hành trên 8.259 thẻ tín dụng quốc tế...

N.THÀNH

;
.
.
.
.
.