.

Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm chủ lực của thành phố

Trung tâm Thông tin Xúc tiến thương mại thành phố đang đề nghị các DN trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cung cấp thông tin về DN, sản phẩm mẫu, băng đĩa quảng cáo... để chuẩn bị trưng bày tại các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước.
 
Đây là một trong những nội dung chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2009-2010 và kế hoạch xúc tiến thương mại thông qua các hội chợ, triển lãm để mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm chủ lực của các DN thành phố.

Theo đó, Trung tâm Thông tin Xúc tiến thương mại sẽ xây dựng một gian hàng chung của thành phố Đà Nẵng, nhằm giới thiệu, quảng bá thông tin, thế mạnh của các DN tại các hội chợ trong nước và quốc tế trong thời gian tới. Được biết, các DN tham gia sẽ được miễn kinh phí quảng bá sản phẩm.  
    
DUYÊN ANH

;
.
.
.
.
.