.
Prudential Việt Nam

Hành trình và cuộc sống

.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam là cái tên khá quen thuộc với những người làm công tác từ thiện tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung. Từ nhiều năm nay, Prudential Việt Nam luôn đi đầu trong công tác từ thiện vì cộng đồng, và đã tổ chức nhiều chương trình như hiến máu nhân đạo, cứu trợ đồng bào bị bão, lụt tại các tỉnh miền Trung, tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi, tình nguyện làm xanh-sạch bãi biển, tặng nhà tình thương, đến với người già cô đơn, tặng quà Tết cho người nghèo, đến với trẻ em nhiễm chất độc da cam… với tổng giá trị ủng hộ lên đến hàng chục tỷ đồng, hàng trăm lít máu.
 

Khám bệnh cho người già neo đơn ở huyện Hòa Vang.

Riêng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Prudential Việt Nam cũng đã tài trợ, ủng hộ hàng tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện như tổ chức cứu trợ đồng bào bị lũ lụt tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi từ năm 2006-2009; tặng thiết bị y tế cho các bệnh viện ở Quảng Nam; phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, tặng học bổng cho học sinh nghèo, tài trợ Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng, tài trợ giải bóng bàn thiếu niên, nhi đồng Đà Nẵng tranh Cúp Prudential… Đặc biệt, tháng 9-2009, Prudential Việt Nam đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Công ty Softech Aptech Đà Nẵng tài trợ 10 suất học bổng đào tạo lập trình viên quốc tế cho học sinh các trường THPT tại Đà Nẵng với tổng giá trị tài trợ 450 triệu đồng.

Ông Nguyễn Hai, Giám đốc phụ trách phát triển kinh doanh Prudential Việt Nam khu vực miền Trung-Tây Nguyên cho biết: “Prudential làm từ thiện không nhằm mục đích phô trương thương hiệu, mà chủ yếu là vì cộng đồng. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện chiến dịch từ thiện, mà công tác từ thiện là truyền thống của công ty được thực hiện từ nhiều năm qua”.

Chuẩn bị kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, bên cạnh những con số ấn tượng về doanh thu, về những thành tích đạt được thì những hoạt động dành cho công tác từ thiện của Prudential Việt Nam cũng ấn tượng không kém. Đó là hoạt động thực hiện chiến dịch hiến máu nhân đạo nhân kỷ niệm 10 năm thành lập với sự phối hợp của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Đây là chương trình có chủ đề “Hành trình vì cuộc sống” được tổ chức tại hơn 30 tỉnh, thành trên cả nước.

Tặng quà cho người tàn tật ở huyện Hòa Vang.

 

Với thông điệp xuyên suốt “Cùng Prudential hiến máu: Cho nụ cười tiếp nối yêu thương, cho nhân ái đong đầy cuộc sống”, đây là chương trình hiến máu nhân đạo quy mô nhất từ trước đến nay, thu hút một số lượng đông đảo những người tình nguyện hiến máu. Chiến dịch bắt đầu từ ngày 19-9 tại Hà Nội, Huế, Cần Thơ và dự kiến kết thúc vào ngày 21-11 tại thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, Lâm Đồng.

Riêng tại Đà Nẵng,  Prudential Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức hiến được 467 đơn vị máu, trong đó hàng ngàn nhân viên, đại lý của Prudential Việt Nam, gia đình và bạn bè họ đã đăng ký tham gia chiến dịch này. Đặc biệt, sự có mặt của Ban lãnh đạo Prudential tham gia hiến máu cùng với nhân viên và đại lý của công ty đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Prudential đã từng huy động 30 nghìn người tham gia hiến máu trong các năm từ 2003-2009.

Có thể nói rằng, bên cạnh sự thành công trong kinh doanh, Prudential Việt Nam luôn quan tâm đến cộng đồng xã hội bằng những hoạt động từ thiện mang tính tự nguyện của mình.

Bài và ảnh: Thành Lân

;
.
.
.
.
.