Theo Sở Công thương thành phố Đà Nẵng, để phát triển thị trường nội địa, trong 3 tháng cuối năm, Sở đã tập trung thực hiện một số giải pháp như:
Phiên chợ Hàng Việt tại KCN Hòa Khánh thu hút sự quan tâm của người dân ngoại thành. |
Được biết, tình hình thị trường nội địa của thành phố 9 tháng đầu năm tương đối ổn định về nguồn hàng, giá cả, dịch vụ thiết yếu. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ nội địa 9 tháng ước đạt trên 15.900 tỷ đồng, đạt 74% kế hoạch năm, tăng 16,3% so với cùng kỳ. Dự kiến cả năm 2009 ước thực hiện 22.000 tỷ đồng, đạt 102,2% kế hoạch, tăng 18,9% so với năm 2008.
Tin và ảnh: Duyên Anh