Hơn 100 doanh nghiệp (DN) cùng đại diện các sở, ban ngành của thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã tham dự Hội thảo “Thương hiệu dành cho chủ DN nhỏ” tại Đà Nẵng vào cuối tuần qua do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức.
Việc tổ chức hội thảo nhằm nâng cao nhận thức cho DN Việt Nam về tầm quan trọng của thương hiệu đối với hoạt động của DN trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng. Các DN được nghe diễn giả từ các cơ quan Bộ, ngành và các DN phân tích một số khía cạnh liên quan đến vấn đề xây dựng thương hiệu cho DN như:
tầm nhìn chiến lược xây dựng thương hiệu, tài sản và sở hữu tài sản trí tuệ trong xây dựng và phát triển thương hiệu, ứng dụng CNTT và thương mại điện tử để phát triển thương hiệu... Bên cạnh đó, các DN còn được gặp gỡ các chuyên gia về thương hiệu và được giải đáp một số vướng mắc liên quan đến vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cũng như chia sẻ thực tế trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Được biết, tại Đà Nẵng có hơn 10 nghìn DN vừa và nhỏ nhưng hiện mới có khoảng 35-40% DN đăng ký thương hiệu dành cho DN.
Trọng Hùng
.
.
Hội thảo Thương hiệu dành cho chủ doanh nghiệp nhỏ
Thứ Hai, 02/11/2009, 07:44 [GMT+7]
.
;
.
.
Các tin khác
- Cần chấn chỉnh về mặt trách nhiệm !
- Chuyển Công ty Quản lý khai thác Công trình thuỷ lợi Đà Nẵng thành công ty TNHH một thành viên
- Khủng hoảng kinh tế chạm đáy, tín hiệu hồi phục đang mở ra
- Phát triển doanh nghiệp hậu suy thoái
- Xử lý dứt điểm ô nhiễm môi trường ở các KCN: Vẫn phải chờ!
- Tập trung ổn định và phát triển thị trường nội địa
.
.
.
.
.