.

Khởi công xây dựng khu khách sạn và biệt thự cao cấp Raffles

.

Ngày 2-11, tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tập đoàn Vingroup (tên gọi mới của Tập đoàn Technocom - Ukraine) đã tổ chức lễ khởi công dự án Khu khách sạn và biệt thự cao cấp mang tên Raffles trên tổng diện tích xây dựng hơn 15,4ha, với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD. Tham dự lễ khởi công có Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh và nhiều quan chức của Tập đoàn Vingroup.

Lễ động thổ dự án Raffles Đà Nẵng.

Đây là dự án khách sạn 5 sao với 142 phòng và 39 biệt thự, được quản lý bởi Tập đoàn Quản lý khách sạn danh tiếng thế giới - Raffles. Điểm nhấn đặc biệt của dự án là khu biệt thự Raffles sẽ được xây dựng thành khu biệt thự “sở hữu riêng biệt” hoàn hảo nhất với hệ thống dịch vụ và tiện nghi cao cấp, ưu việt hơn các khu biệt thự hiện có.

Phát biểu tại lễ khởi công, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Minh cho rằng: Với mục tiêu xây dựng Đà Nẵng trở thành một thành phố văn minh, hiện đại với Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn…  Đà Nẵng luôn hoan nghênh, chào đón và hỗ trợ nhiệt tình cho các nhà đầu tư đến với mình; đặc biệt là các nhà đầu tư về du lịch và bất động sản cao cấp. Thành phố Đà Nẵng sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để cùng các nhà đầu tư biến các cơ hội tiềm năng thành những dự án hợp tác có hiệu quả cao nhất. 

Cũng trong dịp này, Tập đoàn Vingroup đã trao tặng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng số tiền 300 triệu đồng để xây dựng 20 căn nhà cho người nghèo.

Tin và ảnh: BẢO THY

;
.
.
.
.
.