.
ĐỒNG CHÍ VÕ DUY KHƯƠNG LÀM VIỆC VỚI NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN, CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Kinh doanh giỏi, tích cực hoạt động vì cộng đồng

Chiều ngày 9-12, đồng chí Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đã có buổi làm việc với lãnh đạo Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Chi nhánh Đà Nẵng.

Báo cáo của Ngân hàng SCB cho biết: Sau 3 năm đi vào hoạt động, đến nay đơn vị có 5 phòng giao dịch tại các quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà. Dự kiến đầu năm 2010 sẽ mở thêm phòng giao dịch thứ 6 tại quận Liên Chiểu. Tính đến cuối tháng 11, tổng nguồn vốn huy động của chi nhánh đạt hơn 892 tỷ đồng, tăng 142,9 tỷ đồng so với tháng 10 và tăng 402,18 tỷ đồng so với đầu năm.

Tỷ lệ nợ xấu giảm ở mức 0,96%. Dư nợ cho vay đạt 508,4 tỷ đồng, lợi nhuận đạt gần 45,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công tác cho vay hỗ trợ lãi suất cũng đạt kết quả cao, đạt hơn 65,6 tỷ đồng, với số tiền lãi hỗ trợ lãi suất là 1,3 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Võ Duy Khương đánh giá cao sự đóng góp thiết thực của Chi nhánh Ngân hàng SCB đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của thành phố, đặc biệt là sự đóng góp vì cộng đồng của đơn vị.

Đồng chí cũng đề nghị Ngân hàng SCB Đà Nẵng tiếp tục đẩy mạnh cho vay các dự án trọng điểm trên địa bàn, đặc biệt là các dự án xây dựng nhà chung cư cho người thu nhập thấp và ký túc xá cho sinh viên, các dự án xây dựng trong khu công nghệ cao...

THÀNH LÂN

;
.
.
.
.
.