.

Phát động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Sáng ngày 20-12, tại Nhà hát Trưng Vương, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Đà Nẵng, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng và Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo kêu gọi, vận động người tiêu dùng thành phố ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam, việc làm đó thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng, đồng thời trao đổi, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của người tiêu dùng, qua đó giúp các doanh nghiệp trong nước tiêu thụ được hàng hóa, đầu tư sản xuất nhiều hàng hóa có chất lượng, có sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Võ Duy Khương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng đã kêu gọi toàn thể nhân dân, nhà sản xuất và tiêu dùng hưởng ứng Cuộc vận động này, các doanh nghiệp phải sản xuất những hàng hóa chất lượng cao để phục vụ người dân, đồng thời người dân cũng phải có cái nhìn tích cực hơn về hàng Việt, ưu tiên sử dụng những hàng hóa của Việt Nam có chất lượng so với hàng ngoại...

Nhân dịp này, các doanh nghiệp Vinamilk, Hữu Nghị, BQ, Dacera, Hòa Thọ, 29-3... đã trao 20 phần quà cho 20 phụ nữ nghèo và các phiếu mua hàng giảm giá cho khách hàng.           

Duyên Anh

;
.
.
.
.
.