.

Rộn ràng chào Giáng sinh và năm mới

.

Nhiều khách sạn (KS) lớn ở Đà Nẵng đang trang hoàng chuẩn bị tiệc đón Giáng sinh và năm mới 2010, với nhiều chương trình ẩm thực, ca nhạc hoành tráng. Những ai mong muốn hưởng đêm Giáng sinh sang trọng theo phong cách Hoàng gia Pháp và tiệc bốc tay mới lạ mừng năm mới, có thể đến KS Hoàng Anh Gia Lai. Ngoài việc phục vụ âm nhạc, vui chơi, KS Green Plaza còn mời khách thưởng thức các món nướng, cá, món kiêng thịt...

Nhiều cao ốc trang trí đèn, hoa, ông già tuyết đón Giáng sinh.
KS Saigon Tourane có chương trình Noel-Sắc màu đêm đông với các tiết mục ca nhạc, thời trang, ảo thuật do các nghệ sĩ của Huế và Đà Nẵng đảm nhận, cùng tiệc buffet với trên 30 món Á, Âu. Trò chơi xổ số may mắn và nhận quà từ ông già Noel của KS Royal hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho người tham gia. KS Sandy Beach tiếp tục khuấy động không khí Noel với những điệu nhảy Flamenco, điệu nhảy của các cô gái Tây Nguyên, cùng sự góp sức của ban nhạc Philippines. Ngoài ra, tại Sandy Beach, các màn biểu diễn kungfu, hiphop sẽ được trình diễn từ 20 giờ đến 24 giờ ngày 31-12. Giá vé vào tiệc ở các KS trên dao động từ khoảng 120-600 nghìn đồng/người.

Hòa vào không khí rộn ràng cuối năm, các chương trình văn nghệ quần chúng do các Phòng VH-TT các quận, huyện và Trung tâm văn hóa thành phố tổ chức cũng được công diễn suốt từ nay đến ngày 21-12.
Từ đây đến cuối năm, các KDL, KS ồ ạt đưa ra các hình thức khuyến mãi hấp dẫn. Áp dụng đến ngày 1-1-2010, KDL Bà Nà thực hiện gói 2 ngày 1 đêm với giá 149 USD, bao gồm phòng ở, miễn phí cáp treo, tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận quà Giáng sinh.

Nhằm khai thác khách hàng là các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật, KS Royal và Sandy Beach kết hợp làm chương trình trọn gói cho mùa cưới từ tháng 12 năm nay đến 28-2 năm sau như sau: 999 nghìn đồng/người/đêm (phòng dành cho 2 người) với 1 đêm ở Sandy Beach, 1 đêm ở Royal, miễn phí sử dụng bể bơi, xông hơi, đưa đón tại sân bay... Từ 22 đến 26-12, khách hàng lưu trú 3 đêm tại KS Green Palza chỉ phải trả 342 USD/2 người ở phòng Superial Riverview, và được miễn phí trả phòng muộn lúc 3 giờ chiều, miễn phí massage, đi du thuyền trên sông Hàn...

Bài và ảnh: HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.