.

200 khách Trung Quốc mở hàng đường bay trực tiếp Quảng Châu-Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - 200 khách du lịch Trung Quốc trên chuyến bay trực tiếp đầu tiên Quảng Châu – Đà Nẵng đã đặt chân xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 22h ngày 15-1.
 

Tặng hoa cho những vị khách đầu tiên của chuyến bay

Đường bay này do Hãng hàng không Phương Nam (China Southern) của Trung Quốc khai thác, sẽ bay thường xuyên với tần suất hai chuyến/tuần vào các ngày thứ 2 và thứ 6, với số lượng khách dự kiến khoảng 150-200 người/chuyến.

Sau khi tham quan các điểm đến truyền thống của Đà Nẵng là Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bà Nà và tham gia các trò chơi có thưởng tại Silver Shore Hoàng Đạt, số khách trên sẽ tiếp tục thưởng lãm các di sản thế giới tại Hội An, Mỹ Sơn, Huế, Phong Nha-Kẻ Bàng.

Để khuyến khích các hãng hàng không nước ngoài khai thác các đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng, ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng và ông Vũ Thế Bình, Vụ trưởng Vụ lữ hành thuộc Tổng cục du lịch cùng Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã đón tiếp nồng hậu đoàn khách và cắt băng khai trương đường bay trong tối cùng ngày. Theo ông Phùng Tấn Viết, chuyến bay này là bước đột phá trong đầu tư-thương mại, góp phần thúc đẩy sự triển kinh tế du lịch của thành phố.

Công ty Vitours cũng cho biết đã nhanh chóng chào các tour từ Đà Nẵng đi Quảng Châu, Hongkong (Disneyland), Thượng Hải, Bắc Kinh... khởi hành vào Mồng ba và Mồng sáu Tết Âm lịch với các mức giá từ 899 đến 999 USD/khách.

HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.