.

Trường Hải công bố giá mới của dòng xe du lịch KIA

.

(ĐNĐT) - Ngay sau khi các liên doanh công bố giá mới cho dòng xe du lịch, Công ty Trường Hải KIA, nhà sản xuất và phân phối dòng xe du lịch KIA, cũng đã chính thức công bố giá mới của mình

Xe New Carens của Trường Hải KIA

Theo đó, mức điều chỉnh tăng giá dao động từ 7 - 38 triệu đồng tùy loại xe. Cụ thể, mẫu xe lắp ráp trong nước được ưa chuộng hiện nay như New Morning, có mức tăng nhẹ như phiên bản EX tăng 7 triệu đồng, phiên bản SX và LX tăng 7.5 triệu đồng.

Mẫu xe 7 chỗ New Carens trang bị động cơ 2.0 lít, có mức tăng lần lượt là 8 triệu đồng đối với số sàn và 10 triệu đồng đối với số tự động. Bên cạnh đó, mẫu xe vừa mới được Trường Hải đưa ra thị trường New Carens 1.6 có mức giá bán chính thức được công bố là 475 triệu đồng.

Ngoài ra, các mẫu xe như New Sorento cũng được điều chỉnh, như phiên bản động cơ xăng, số sàn (có thêm cửa sổ trời Panoramic) có giá mới là 830 triệu (tăng 23 triệu), mẫu số sàn, động cơ dầu là 860 triệu đồng. Phiên bản mới của New Sorento một cầu, động cơ xăng AT có mức giá 870 triệu đồng; mẫu động cơ xăng, 2 cầu, AT có mức giá là 899 triệu.

Đặc biệt, trong đợt điều chỉnh này, chiếc Cerato Forte được Trường Hải KIA gần như giữ nguyên mức giá. Theo đại diện nhà sản xuất, đây là mẫu xe chiến lược dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất lắp ráp tại Việt Nam trong thời gian tới, khách hàng chỉ phải trả thêm phần tăng của thuế trước bạ.

T.Y

;
.
.
.
.
.