.

Lãnh đạo thành phố dự lễ ra quân các đơn vị GTVT

.

Ngày 23-2, nhiều đơn vị trong ngành Giao thông vận tải (GTVT)  thành phố tổ chức lễ ra quân SXKD đầu năm. Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đã đến dự.

Đồng chí Văn Hữu Chiến tặng quà cho cán bộ, công nhân Công ty CP Đầu tư xây dựng và phát triển nông thôn đang thi công đường vào mỏ đá Phước Thuận. 

Tại công trình xây dựng cầu Hòa Xuân do Công ty 789 thi công, theo báo cáo của Ban quản lý dự án, đến cuối tháng 1-2010, đã thi công đạt 70% khối lượng, phấn đấu đến ngày 1-5-2010 sẽ thông xe kỹ thuật và đưa cầu vào sử dụng cuối năm 2010.

Trên công trường xây dựng hạ tầng khu biệt thự Đảo Nổi (gồm 120 căn hộ biệt thự), Công ty CP Xây dựng 545 và Công ty CP Đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng Nam Việt Á đã ra quân với quyết tâm hoàn thành việc san nền trước ngày 2-9-2010 để xây dựng các hạng mục khác.

Cũng vào thời điểm này, trên 30 địa điểm trong cả nước, các đơn vị thuộc Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5 cũng ra quân với quyết tâm thực hiện giá trị sản lượng trong năm 2010 khoảng 4.000 tỷ đồng.

Trên công trường xây dựng đường vào mỏ đá Phước Thuận (Hòa Nhơn) và đường vào mỏ đá Phước Tường do Ban quản lý dự án Giao thông nông thôn làm chủ đầu tư, Công ty Xây dựng công trình thủy Hà Nội và Công ty CP Đầu tư xây dựng và phát triển nông thôn thi công. Đây là 2 công trình có ý nghĩa về an sinh xã hội quan trọng. Ông Đinh Văn Sáu, Chỉ huy trưởng công trường cho biết, công ty quyết tâm hoàn thành vượt mức kế hoạch về thời gian như chỉ đạo của UBND thành phố.

Phát biểu tại lễ ra quân ở các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đã biểu dương nỗ lực của các đơn vị tổ chức thi công, đồng thời nhấn mạnh: Năm 2010 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và thành phố, trong đó, nhiều công trình do ngành GTVT thi công là những công trình chào mừng các sự kiện đó. Vì vậy, các đơn vị phải tổ chức thi công nhanh, bảo đảm tiến độ, an toàn và làm tốt công tác vệ sinh môi trường, đặc biệt là các công trình trong các khu dân cư.

Tin và ảnh: Đ.Thịnh

;
.
.
.
.
.