.

Giới chức, doanh nghiệp ASEAN đến Đà Nẵng họp bàn phát triển du lịch và xem pháo hoa quốc tế

.

(ĐNĐT) - Hội thảo “Liên kết hợp tác phát triển du lịch trong ASEAN” sẽ được tổ chức trong thời gian diễn ra Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010

Các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan trao đổi thông tin, làm cơ sở trao đổi nguồn khách du lịch hai bên

Theo thông tin từ Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, Tổng Cục du lịch Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo “Liên kết hợp tác phát triển du lịch trong ASEAN” trong ngày 27-3, ngày đầu tiên của Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010, với sự tham dự của Ban Thư ký ASEAN, cùng gần 100 cơ quan quản lý du lịch và các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Lào, Campuchia, Malaysia.
 
Hội thảo dự kiến tập trung trao đổi về liên kết xây dựng và quảng bá các tour du lịch chuyên đề, sản phẩm du lịch mới, phát triển các tuyến du lịch kết nối các di sản thế giới, các cố đô, các bãi biển, vịnh đẹp, các cảng biển quốc tế giữa các nước ASEAN. Ban tổ chức kỳ vọng đây sẽ là diễn đàn để các nước ASEAN cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các sáng kiến tăng cường liên kết hợp tác phát triển du lịch, đưa ASEAN thành một điểm đến chung.

Trong thời gian ở Đà Nẵng, đoàn đại biểu sẽ xem cuộc thi bắn pháo hoa và tham gia một loạt các điểm đến hấp dẫn của Đà Nẵng là Bà Nà-Núi Chúa, Bảo tàng điêu khắc Chăm và bán đảo Sơn Trà.

Tin và ảnh: HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.