.

Vietbuild Đà Nẵng 2010

.

Từ ngày 29-4 đến 3-5, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng đã diễn ra  triển lãm ngành Xây dựng Việt Nam (Vietbuild Đà Nẵng 2010) và Tuần lễ Văn hóa - du lịch xứ Quảng. Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng; đại diện các Bộ Xây dựng, Công thương và Khoa học-Công nghệ. 

Đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy (bìa phải) thăm gian hàng của các DN thành phố Đà Nẵng. 

Ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, triển lãm ngành Xây dựng Việt Nam - Vietbuild năm nay gắn liền với hoạt động xúc tiến thương mại, văn hóa và du lịch quan trọng không chỉ dành riêng cho các nhà đầu tư, các DN xây dựng, văn hóa trong và ngoài nước mà còn là hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Triển lãm quốc tế Vietbuild và Tuần lễ Văn hóa - du lịch xứ Quảng tại Đà Nẵng năm nay có hơn 900 gian hàng của 450 đơn vị đến từ 12 quốc gia và khu vực. Với quy mô liên tục phát triển, cho thấy Vietbuild đã trở thành sự ưu tiên lựa chọn và tín nhiệm của các DN ngành Xây dựng, thật sự là cơ hội lớn để các DN giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ mới, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng. Nhiều hoạt động phong phú và ấn tượng về văn hóa, du lịch sẽ góp phần xây dựng hình ảnh xứ Quảng nói riêng và đất nước nói chung đối với cộng đồng thế giới và các nước trong khu vực.

* Trong khuôn khổ Vietbuild Đà Nẵng 2010, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam cùng Ban tổ chức đã tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề “Công nghệ mới- sản phẩm mới của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển”. Tại hội thảo, Công ty CP Đồng Tâm trình bày đề tài “Gạch siêu mỏng - công nghệ đột phá vì môi trường và hiệu quả kinh tế”; Công ty CP Tập đoàn nhựa Đông Á với đề tài “Sản xuất thanh nhôm Profile uPVC cho hệ thống cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường theo tiêu chuẩn châu Âu tại Việt Nam” và “Lõi thép gia cường cho hệ thống cửa uPVC sản xuất theo công nghệ định dạng lăn”; Công ty CP SX-TM Tân Thuận Cường với đề tài “Ngói màu cao cấp FUJI-TTC”; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Pháp Việt trình bày đề tài “Tấm lợp sinh thái và màng chống thấm Gutta-giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”; Hội đồng Quản lý Quỹ điêu khắc Đà Nẵng với đề tài “Điêu khắc-điểm nhấn độc đáo cho không gian sống của bạn”.

Tin và ảnh: NAM PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.