.

Cơ hội trải nghiệm không gian sống hiện đại tại Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Ngày 3-5, tại tòa nhà Azura Đà Nẵng, đã diễn ra sự kiện Balance of life (Cân bằng cuộc sống). Đây là sự kiện dành cho thành viên Lady Luxury Club do các CLB phong cách Doanh nhân, Enjoy Living và Lady Luxury phối hợp tổ chức.

Chương trình có sự tham gia của các nữ doanh nhân trong Top 100 phong cách doanh nhân 2013.
Chương trình có sự tham gia của các nữ doanh nhân trong Top 100 phong cách doanh nhân 2013.

Chương trình có sự tham gia của nhiều khách mời là các thành viên của Lady Luxury Club, các nữ lãnh đạo, nữ doanh nhân trong Top 100 phong cách Doanh nhân 2013 và các thành viên của Câu lạc bộ Enjoy Living. Sự kiện xoay quanh các nội dung làm thế nào để cân bằng được công việc, gia đình, bản thân, làm sao để chuyển hóa những áp lực thành động lực sống tích cực, làm sao để cân bằng và hòa hợp giữa môi trường thiên nhiên với nhu cầu hạnh phúc trong mỗi con người.

Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các khách mời tham quan, tìm hiểu không gian sống tại tòa nhà Azura hiện đại, tiện nghi và sang trọng giữa lòng thành phố để tận hưởng suwj bình yên, giúp khơi nguồn sáng tạo trong cuộc sống. Cũng tại đây, các vị khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian sống hiện đại, sang trọng và thân thiện với môi trường tại Đà Nẵng khi chọn cư ngụ tại Azura.

Thu Hà

;
.
.
.
.
.