.
TIẾT KIỆM NƯỚC BẰNG CÁCH SỬ DỤNG BỆ TIỂU KHÔNG DÙNG NƯỚC

Giải pháp nhà vệ sinh xanh-sạch-đẹp

.

Thành phố Đà Nẵng được đánh giá là một trung tâm phát triển bền vững tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi nói đến vấn đề bảo vệ môi trường và phát triển một cách bền vững, người ta thường bỏ qua cách bảo vệ môi trường hữu hiệu nhất chính là việc bảo vệ nguồn nước, tiết kiệm năng lượng thông qua việc sử dụng thiết bị vệ sinh công cộng với công nghệ mới.

 

Bệ tiểu không dùng nước được sản xuất bởi Công ty Caesar chính là một giải pháp hữu hiệu đối với tình trạng khan hiếm nước như hiện nay. Sản phẩm áp dụng công nghệ tiết kiệm nước Falcon của Mỹ. Một số công trình có quy mô lớn đã sử dụng công nghệ này như: One Bryant Park của một ngân hàng ở Mỹ, Hollywood Bowl, Staples Center, Walt Disney Concert Hall , The Taj Mahal và sân vận động Barcelona…

Cứ mỗi bệ tiểu không dùng nước mỗi năm có thể tiết kiệm được 151.000 lít nước

Công nghệ bệ tiểu không dùng nước sử dụng hộp dung dịch như một màn chắn ngăn mùi giữa nước tiểu và bệ tiểu, chất dung dịch này hoạt động để xử lý vệ sinh đồng thời khử mùi hôi.

Sử dụng bệ tiểu xả nước thông thường là cách thức vừa cũ, vừa không mang lại hiệu quả kinh tế như tiết kiệm nước và giảm chi phí tiền nước.

Cứ mỗi bệ tiểu không dùng nước mỗi năm có thể tiết kiệm được 151.000 lít nước, đồng thời giảm được các khoản dành cho chi phí bảo dưỡng, tiền nước và hơn nữa mẫu mã lại rất đẹp.

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp, nên chính quyền và nhân dân thành phố nhận thức được sự cấp bách của việc bảo vệ môi trường thiên nhiên. Nếu bạn sẵn sàng để thích nghi và tiếp cận với công nghê mới này, thì đó là tiền đề thuận lợi cho quá trình phát triển bền vững. Trong tương lai,  Đà Nẵng không chỉ trở thành phố xinh đẹp nhất Việt Nam mà còn là một trong những thành phố xanh nhất trên thế giới!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc với anh Hoàng Trọng Đức: 0905.810.918 (Bộ phận Công trình CN Caesar Đà Nẵng)

;
.
.
.
.
.