.

Dự án cầu vượt ngã ba Huế tác động phát triển đô thị

.

Tiến độ thi công dự án ngã ba Huế qua việc hợp long trụ tháp chính đã tác động tích cực đến sự phát triển đô thị, trong đó có thị trường BĐS.

Theo đó, Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng- Miền Trung (DMT) hiện mở bán đất nền giai đoạn 3 tại Khu đô thị Phước Lý với 300 nền đất đường quy hoạch 7,7m, diện tích từ 90-110m2, giá từ 441 triệu đồng/nền đất.

Dự án Khu đô thị Phước Lý được khách hàng quan tâm mua đất làm nhà ở
Dự án Khu đô thị Phước Lý được khách hàng quan tâm mua đất làm nhà ở

Đến nay số lượng giao dịch tại KĐT Phước Lý đã đạt đến ngưỡng 1.000 lô đất nền, thị trường đất nền của khu vực này bắt đầu có dấu hiệu khan hàng.  Tại KĐT Yên Thế-Bắc Sơn, Khu phố An Phú (KĐT Phước Lý)... Khách hàng đến KĐT Phước Lý không khỏi ngạc nhiên với tốc độ hình thành KDC nhanh bậc nhất trong số các dự án đất nền được mở bán cùng thời điểm.

Ngoài ra, hạ tầng đồng bộ, đường trải nhựa, hệ thống cây xanh, điện, nước sẵn sàng, sổ đỏ trao tay nên đến nay đã có hơn 200 ngôi nhà đã hình thành tại KĐT. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi như: mua đất trúng xe máy, mua đất trúng đất, chính sách hậu mãi, phương thức thanh toán linh hoạt chỉ từ 30% đã có thể sở hữu 1 lô đất đường 7,5m với thời hạn vay đến 20 năm; hoặc thanh toán 50%, còn lại được trả góp trong vòng 5 năm…

Tin và ảnh: TRIỆU TÙNG

;
.
.
.
.
.