Kinh tế

Bia Larue chính thức ra mắt diện mạo mới năm 2015

14:52, 05/05/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Tháng 4-2015, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam trân trọng giới thiệu ra thị trường diện mạo mới của Larue – thương hiệu bia quốc tế có hơn 100 năm tuổi tại Việt Nam.

Diện mạo mới của Larue là một cải tiến vượt bậc với sự đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến chất liệu nhãn chai. Hướng đến sự hài hòa và cân đối trong kết cấu, từng đường nét của logo đều được chăm chút một cách tỉ mỉ. Hình ảnh “con cọp” Larue truyền thống đã được biến hoá, làm toát lên vẻ nam tính từ sự mạnh mẽ, oai phong nhưng không kém phần hiện đại. Hệ thống phông chữ được chuẩn hoá giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Điểm nhấn không thể bỏ qua ở lần thay đổi này nằm ở việc đầu tư cho chất liệu ánh kim của nhãn chai. Chất liệu metallic giúp Larue khoác một lớp áo sang trọng, mang đến hình ảnh đẳng cấp cho thương hiệu.

Năm 1909, khi những mẻ bia Laure đầu tiên ra đời nhờ vào tâm huyết của nhà sáng lập người Pháp – Ông Victor Larue, những người yêu bia Việt Nam đã bị chinh phục bởi hương vị đậm đà, màu vàng sậm bắt mắt cùng hậu vị sảng khoái. Trải qua nhiều thăng trầm biến đổi, thương hiệu Larue vẫn lưu giữ trọn vẹn những tinh hoa của công nghệ nấu bia châu Âu với một chất lượng hảo hạng. Chính hương vị vượt thời gian này đã giúp Larue trở thành người bạn thân thiết, mang đến những giây phút thoải mái trong các buổi gặp gỡ bạn bè, giúp gắn chặt sợi dây tình bằng hữu và kết nối hàng triệu trái tim người yêu bia.

Hành trình hơn 100 năm hình thành và phát triển của thương hiệu bia Larue là chặng đường vô cùng vinh quang, ghi dấu sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên VBL – những con người luôn tâm huyết cho sự phát triển của thương hiệu.

Ông Nguyễn Văn Hoàng Lâm, Phó Giám đốc tiêu thụ cấp cao của VBL chia sẻ: “Với bề dày lịch sử 100 năm có mặt tại Việt Nam, Larue đã tạo dựng được uy tín với người tiêu dùng về một thương hiệu bia quốc tế chất lượng tuyệt hảo.Bên cạnh đó, Larue vẫn luôn tự làm mới mình để phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao của người tiêu dùng.

Chúng tôi rất tự hào khi giới thiệu ra thị trường Việt Nam diện mạo mới của bia Larue, một hình ảnh trẻ trung, nam tính, năng động và hiện đại hơn. Sự thay đổi này là bước chuyển mình quan trọng cho mục tiêu đưa Larue trở thành một trong những thương hiệu bia quốc tế được yêu thích tại Việt Nam..”

Trong tháng 4/2015, Larue tiến hành đồng bộ hóa bộ nhận diện thương hiệu, đưa hình ảnh mới của nhãn hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bia Larue đã chứng tỏ bước trưởng thành và phát triển mạnh mẽ của một thương hiệu bia quốc tế được yêu thích tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, diện mạo mới sẽ tiếp thêm lửa nhiệt huyết để thương hiệu bia Larue tiếp tục đồng hành trong các hoạt động xã hội trong năm 2015: Giải bóng đá Larue Cup, lễ hội pháo hoa quốc tế, lễ hội mừng năm mới.

Hình ảnh mới sẽ là một nấc thang đưa thương hiệu Larue lên một tầm cao mới, khẳng định chất lượng tuyệt hảo đồng nhất suốt 100 năm qua và vị thế trong trái tim người tiêu dùng. Tất cả hứa hẹn một năm 2015 đầy sôi động và thành công của thương hiệu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy câp tại địa chỉ http://www.bierelarue.com.vn.

 

.