.

Kêu gọi đầu tư vào Khu CNTT tập trung Đà Nẵng

.

Trong khuôn khổ Triển lãm và Hội nghị quốc tế thường niên về công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT & TT) lần thứ 26 (gọi tắt là Communic Asia 2015) tổ chức tại Singapore từ ngày 2 đến 5-6, cùng với đoàn Việt Nam do Bộ TT&TT chủ trì, đoàn Đà Nẵng đã tham gia xúc tiến quảng bá và giới thiệu tiềm năng của dự án Khu CNTT tập trung Đà Nẵng nhằm mời gọi các nhà đầu tư quan tâm, mạnh dạn hợp tác đầu tư vào dự án.

Gian hàng của Việt Nam tại Communic Asia 2015 - Singapore
Gian hàng của Việt Nam tại Communic Asia 2015 - Singapore

Khu CNTT tập trung Đà Nẵng do Công ty CP Phát triển khu CNTT Đà Nẵng - DITP làm chủ đầu tư. Trung Nam Group đã là cổ đông lớn nhất của DITP.

Dự án với qui mô 341 ha, trong đó giai đoạn 1 là 131 ha và giai đoạn 2 là 210 ha. Hiện nay đang triển khai thi công san lấp mặt bằng và hạ tầng kỹ thuật. Đây là một trong những dự án về CNTT làm nhân tố, mũi nhọn để Đà Nẵng phát triển đột phá trong những năm tới.

Communic Asia 2015 là Triển lãm và Hội nghị quốc tế thường niên về CNTT & TT lớn nhất ở khu vực châu Á, với sự tham gia của hàng ngàn công ty uy tín, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu hoạt động trong lĩnh vực CNTT & TT đến từ các nước như Hoa Kỳ, Pháp, Canada, Úc, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore…

Các hoạt động sôi nổi tại Communic Asia 2015 là xúc tiến chuyển giao các tiến bộ và sáng tạo công nghệ liên quan đến CNTT & TT mới nhất. Tất cả các doanh nghiệp đến với Triển lãm và Hội nghị quốc tế này với mục tiêu tìm kiếm đối tác mới, gặp gỡ, trao đổi xúc tiến hợp tác và ký kết các hợp đồng giao thương.

Theo Báo xây dựng

;
.
.
.
.
.