Kinh tế

Doanh nhân góp phần quan trọng phát triển thành phố

08:10, 08/10/2015 (GMT+7)

Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), ngày 7-10, Đảng ủy khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức gặp mặt các doanh nhân trong khối. Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy đến dự.

Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Phạm Nhật Phi báo cáo nêu rõ những thành tích doanh nhân trong khối đã đóng góp vào sự phát triển của thành phố trong thời gian qua, góp phần quan trọng tạo nguồn thu vững chắc cho thành phố. Đồng thời, các doanh nhân cũng đã hưởng ứng, tham gia tích cực các hoạt động xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và làm tốt công tác xã hội; tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức Đảng, đoàn thể chính trị-xã hội hoạt động thuận lợi.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp luôn đồng hành với đội ngũ doanh nhân, tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Thành ủy, UBND thành phố và thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp với lãnh đạo, các cơ quan quản lý của thành phố, phản ánh kịp thời những yêu cầu, kiến nghị, những khó khăn của doanh nghiệp với lãnh đạo, các cơ quan hữu quan của thành phố, đồng thời đề xuất với thành phố hướng giải quyết những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh hiệu quả, ổn định và bền vững.

Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ doanh nhân vào sự nghiệp chung của thành phố, đặc biệt, đóng góp vào ngân sách ngày càng tăng và giải quyết được nhiều việc làm cho xã hội.

Ông Võ Duy Khương nhấn mạnh: Thành phố đã và sẽ làm tất cả nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển; vì sự phát triển của doanh nghiệp, sự lớn mạnh của doanh nhân chính là sự phát triển bền vững của thành phố; đồng thời yêu cầu các doanh nhân phải nỗ lực hơn nữa để phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho xã hội, nâng cao đời sống người lao động; chuẩn bị mọi mặt để nâng cao trình độ, nắm bắt được thời cơ khi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) được ký kết và có hiệu lực để hội nhập.

Dịp này, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tặng giấy khen cho 14 tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Đức Thịnh

.