Kinh tế

Khuyến mại xuân 2016

Vui tết đoàn viên cùng Vietravel

15:19, 02/12/2015 (GMT+7)

Diễn ra từ ngày 01-12-2015 đến 28-02-2016, chương trình khuyến mại “Tết đoàn viên” với thông điệp “Hành trình yêu thương” mang ý nghĩa mỗi chuyến đi cùng Vietravel trong mùa xuân 2016 sẽ là một hành trình gắn kết những yêu thương, sẻ chia và đem lại niềm vui cho mọi gia đình trong dịp đầu năm.

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình này là “20 ngày vàng - Ngập tràn ưu đãi” diễn ra từ ngày 01-12 đến ngày 20-12-2015.

Ngập tràn ưu đãi “Tết đoàn viên”
Ngập tràn ưu đãi “Tết đoàn viên”

Ngập tràn ưu đãi “Tết đoàn viên”

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại Xuân 2016, khách hàng sẽ được tận hưởng những ngày Xuân trọn vẹn với nhiều chương trình khuyến mại giảm giá sâu như:

 “Tết đoàn viên” - Giảm giá nhóm: Giảm ngay lên đến 1.200.000 đồng cho nhóm khách gia đình 03 thế hệ (ông bà, cha mẹ, con cháu) cùng đi tour. Áp dụng tất cả các tour từ 3 ngày trở lên.

Lưu giữ yêu thương” - Giải thưởng mỗi tuần: Với ý nghĩa lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của “Tết đoàn viên”, Vietravel sẽ gửi đến du khách giải thưởng mỗi tuần 1 máy ảnh Sony α6000 toàn quốc và lò nướng Electrolux, nồi áp suất Goldsun tại Vietravel Đà Nẵng.

Du xuân 3 thế hệ”- Giải thưởng cuối kỳ: Đây là giải thưởng lớn và đầy ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Vietravel. Giải thưởng trị giá 450 triệu đồng (tương đương 20.000 USD) là cơ hội vàng dành cho mọi gia đình du xuân trong dịp “Tết đoàn viên” 2016 này. Ngoài ra, tại Vietravel Đà Nẵng còn dành tặng cho Quý khách hàng giải đặc biệt Tủ lạnh Samsung cao cấp.

Sự kiện “20 ngày vàng”

Chuỗi sự kiện “20 Ngày vàng – Ngập tràn ưu đãi” với hàng ngàn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng mua tour từ 01-12 đến 20-12-2015.

Suốt 20 năm qua, Vietravel luôn chú trọng đến việc việc xây dựng những giá trị gia tăng, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Không chỉ sản phẩm du lịch trong nước được làm mới liên tục, hoàn thiện dịch vụ, đa dạng mức giá để du khách dễ dàng lựa chọn. Đối với sản phẩm du lịch nước ngoài, Vietravel luôn đi đầu trong việc giới thiệu những điểm đến mới lạ, mang tính dẫn dắt xu hướng thị trường.

 Công ty còn là đơn vị đầu tiên áp dụng mạng bán và điều hành tour trực tuyến, khai thác loại hình du lịch thuê bao chuyến bay riêng, nối kết các thành phố trung tâm thương mại và dịch vụ du lịch như Cần Thơ - Đà Lạt, Cần Thơ – Nha Trang, Cần Thơ - Bangkok, Đà Nẵng - Bangkok…

Khi mua tour trong “20 Ngày vàng”, ngoài các ưu đãi của chương trình Tết Đoàn vien, du khách còn được gia tăng giá trị của 3 gói:

“ Tết đoàn viên” – Ưu đãi nhân đôi: Chương trình sẽ nhân đôi với mức giảm lên đến 2.400.000 đồng dành cho cả nhóm gia đình từ 2 thế hệ và cho cả 2 dòng tour nước ngoài, trong nước từ 3 ngày trở lên.

“Tết phát lộc ” – Chương trình liên kết cùng đối tác: Hưởng các ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ MasterCard, BIDV

 “Tết Như ý” – Tặng quà liền tay: Tặng ngay các phần quà du lịch Xuân hấp dẫn cho tất cả khách hàng mua tour sớm tại Vietravel Đà Nẵng.

Du xuân trên những cung đường mới

Bên cạnh các chương trình khuyến mại hấp dẫn, vào mùa cao điểm năm nay Vietravel vẫn giữ mức giá ổn định cho các đường tour Tết trong nước và nước ngoài.

Vietravel kết hợp với hệ thống đối tác hàng không, nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan để đưa ra nhiều tour Tết siêu tiết kiệm, giá hấp dẫn.

Trong đó, nổi bật nhất là tour Nhật Bản với “Cung đường vàng mới” Nagoya-Gifu-Shirakawa-Matsumoto-Núi Phú Sĩ-Tokyo.

Đây là đường tour hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến trang trại Wasabi Daiso tìm hiểu quy trình trồng của loại gia vị rất đặc trưng của Nhật Bản.

Ngoài ra, nước Úc đang độ vào thu tuyệt đẹp với cung đường mới mà bạn chưa từng ghé thăm như Hunter Valley – thung lũng làm rượu vang nổi tiếng hay ghé thăm vườn trái cây và nhâm nhi ly rượu nho thơm nồng cùng những miếng phomat tươi ngon sẽ là cách tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên nước Úc.

Với các tour truyền thống trong nước, Vietravel sẽ làm mới từng tuyến điểm trên từng cung đường miền Tây, Tây Nguyên, Nam Trung bộ bằng đường bay trực tiếp từ TP.Cần Thơ đến Đà Lạt, Nha Trang chỉ với hơn 1 giờ bay kết nối 3 thành phố du lịch nổi tiếng của cả nước.

Đường bay sẽ được khai trương vào ngày 10-12-2015, đây là sản phẩm đột phá của Vietravel hứa hẹn sẽ mang đến du khách sự khác biệt độc đáo riêng có của miền Tây Nam bộ trù phú và vùng Tây Nguyên – Nam Trung bộ hùng vĩ.

Hãy cùng người thân gia đình mở cánh cửa mùa xuân để tận hưởng không khí Tết với hàng ngàn chương trình tour hấp dẫn và hàng loạt chương trình khuyến mại đặc biệt của Vietravel trong dịp Tết Bính Thân 2016 này.

Như Huyền

.