Kinh tế

MobiFone ra mắt dịch vụ thẻ ưu đãi mDeal mới

18:36, 04/12/2015 (GMT+7)

MobiFone tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp và giới thiệu dịch vụ thẻ ưu đãi mDeal  với sự góp mặt của trên 200 doanh nghiệp tại Đà Nẵng.

Ngày 4-12-2015, MobiFone tổ chức hội nghị khách hàng với sự tham gia của trên 200 doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng nhằm tri ân các quý doanh nghiệp đã đồng hành cùng MobiFone trong thời gian qua, đồng thời ra mắt dịch vụ thẻ ưu đãi mDeal và đề xuất mô hình hợp tác mới với các doanh nghiệp.

Nhằm cảm ơn sự ủng hộ và tình cảm quý mến của các doanh nghiệp dành cho MobiFone trong thời gian qua, đồng thời ra mắt dịch vụ mới, dịch vụ thẻ ưu đãi mDeal, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3 tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp và giới thiệu dịch vụ thẻ ưu đãi Mdeal tại Đà Nẵng vào ngày 4-12-2015.

Hội nghị đã được Quý khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, nội dung ngắn gọn xúc tích và hấp dẫn. Đặc biệt, Trong chương trình, Mobifone đã liên kết với các doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như bốc thăm trúng thưởng, chia sẻ thành quả SXKD, văn nghệ…giúp cho Mobifone và các doanh nghiệp  thực sự thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn.

MobiFone ra mắt dịch vụ mới: Dịch vụ thẻ ưu đãi mDeal

Với dịch vụ thẻ ưu đãi mDeal, Khách hàng MobiFone  sẽ được:

- Ưu đãi giảm giá đặc biệt từ 10 đến 50% từ các địa điểm ăn uống, vui chơi, làm đẹp, khách sạn và mua sắm tốt nhất, không giới hạn số địa điểm.

- Tìm kiếm địa điểm và nhận những ưu đãi nhanh chóng, tiện lợi.

- Miễn phí 100% cước 3G Mobifone khi truy cập mDeal hoặc ứng dụng mDeal.

- Tương tác thể hiện cảm nghĩ, nhận xét của mình khi đến các địa điểm thông qua tính năng bình luận, đánh giá địa điểm đơn giản của mDeal.

Giá cước Mdeal rất rẻ, gần như miễn phí và cách đăng ký, sử dụng đơn giản tiện lợi

Đăng ký mDeal Mobifone qua SMS:

Tên gói cước           Giá cước        Chu kỳ               Cú pháp đăng ký

D1                              2.000đ            1 ngày               Soạn DK hoặc D1 gửi 9193
D7                              7.000đ             7 ngày              Soạn DK D7 hoặc D7 gửi 9193
D30                            20.000đ          30 ngày            Soạn DK D30 hoặc D30 gửi 9193
D90                            50.000đ          90 ngày            Soạn DK D90 hoặc D90 gửi 9193

Đăng ký dịch vụ mDeal của Mobifone qua Wapsite:

Khách hàng truy cập wapsite: http://mdeal.vn hoặc tải ứng dụng từ Google Play hoặc AppStore đăng ký sử dụng dịch vụ. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí 3G/ GPRS

Đặc biệt, MobiFone mang đến cơ hội cho các khách hàng dùng thử dịch vụ trong 7 ngày khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

Mdeal với Doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp trở thành điểm liên kết của mDeal, Dịch vụ giúp các doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực ẩm thực, du lịch, khách sạn, giải trí, mua sắm,… có thể quảng bá, giới thiệu sản phẩm và chương trình khuyến mãi tới hàng triệu thuê bao MobiFone thông qua các kênh truyền thông của MobiFone và các đối tác truyền thông của MobiFone hoàn toàn miễn phí.

Để trở thành điểm liên kết của mDeal, doanh nghiệp chỉ cần truy cập http://mdeal.vn/tro-thanh-doi-tac.html, hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0905.674.000 để được hỗ trợ trở thành điểm liên kết một cách nhanh nhất.

Hội nghị Tri ân khách hành doanh nghiệp và giới thiệu dịch vụ mDeal là cầu nối giữa doanh nghiệp cùng MobiFone. Hội nghị không những là cơ hội để hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hội tụ cùng nhau, gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ trong những ngày cuối năm, mà thông qua đó, MobiFone mong muốn sẽ đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong nỗ lực đem đến cho các cán bộ công nhân viên doanh nghiệp nói riêng và khách hàng nói chung những ưu đãi tốt nhất và góp phần quảng bá thương hiệu của quý doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng như  trên phạm vi toàn quốc.

.