.

Vietravel 4 lần liên tiếp đạt giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) khu vực châu Á

.

Tại lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Awards (WTA) lần thứ 23 diễn ra tại Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) tối 15-10, Công ty Du lịch Vietravel vinh dự đạt 2 danh hiệu “Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á” và “Nhà điều hành tour hàng đầu Việt Nam”. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Vietravel nhận được danh hiệu này từ WTA.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel (thứ 2 từ phải sang) vinh dự nhận giải thưởng của WTA.
Ông Trần Đoàn Thế Duy, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel (thứ 2 từ phải sang) vinh dự nhận giải thưởng của WTA.

Được biết đến như là "Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, WTA trở thành một địa chỉ tìm kiếm quy mô toàn cầu cho các thương hiệu dịch vụ, du lịch và lữ hành tốt nhất. Với 4 hạng mục đề cử của hơn 36 công ty du lịch đẳng cấp đến từ các nước khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tham gia tranh tài, vượt qua nhiều đối thủ, Công ty Du lịch Vietravel là đơn vị lữ hành duy nhất của Việt Nam và trong khu vực đạt cùng lúc hai danh hiệu danh giá là “Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á” và “Nhà điều hành tour hàng đầu Việt Nam”. Điều này một lần nữa khẳng định vị trí Top 10 công ty lữ hành hàng đầu châu Á, thể hiện năng lực tổ chức, điều hành tour du lịch hàng đầu của Vietravel.

Giải thưởng này sẽ là bước đệm để công ty tiếp  tục xây dựng những giá trị gia tăng, nâng cao dịch vụ và đa dạng mức giá để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Song song đó, công ty còn tiên phong mở rộng các đường bay thẳng, kết nối du lịch địa phương, khai thác loại hình du lịch thuê bao chuyến bay riêng, nối kết các thành phố trung tâm thương mại và dịch vụ du lịch như Cần Thơ - Đà Lạt, Cần Thơ - Bangkok, Đà Nẵng - Bangkok…  nhằm tạo điều kiện để du khách địa phương du lịch dễ dàng hơn với chi phí tiết kiệm. Ngoài ra, Vietravel còn là công ty lữ hành đầu tiên liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng thông qua các chương trình hoàn tiền khi mua tour, ưu đãi từ thẻ đồng thương hiệu,… Với hơn 40 phòng đăng ký du lịch, chi nhánh rộng khắp cả nước và các văn phòng đại diện nước ngoài tại Campuchia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Úc..., Vietravel sẽ tiếp tục mở thêm nhiều văn phòng trong tương lai để đáp ứng tốt hơn nhu cầu phục vụ du khách trong nước và quốc tế.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel cho biết, đây là giải thưởng nhằm khích lệ, tạo động lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên để cùng phát triển trong một xã hội cạnh tranh công bằng trong giai đoạn hội nhập quốc tế. Chúng tôi hy vọng, trên đà phát triển này mục tiêu từ năm 2016 - 2020 Vietravel sẽ phấn đấu đạt một triệu lượt khách và trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam, tiếp tục giữ vững vị thế Top 10 công ty lữ hành hàng đầu châu Á”.

Tin, ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.