.

Nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn dịp 8-3

.

Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) năm nay, ngoài những sản phẩm quà tặng truyền thống, giới kinh doanh hướng tới sự mới mẻ để có những món quà độc đáo. Hoa tươi vẫn luôn có sức hấp dẫn đối với chị em, giá hoa tươi trong những ngày này tăng từ 20 - 25% so với ngày thường. Khảo sát cho thấy, dù chưa đến ngày 8-3 nhưng mỗi bông hoa hồng Đà Lạt tại chợ Hàn được báo giá từ 8.000 - 10.000 đồng và có thể sẽ còn tăng thêm.

Bên cạnh đó, thị trường còn cung cấp những loại hồng cao cấp được mạ vàng với đủ kích cỡ khác nhau. Theo giá chào bán của một số cơ sở kinh doanh, những bông hồng mạ vàng 24k của Ancarat có giá 850.000 đồng/bông; bông hồng của Thịnh Đạt có giá từ 1,2- 2,1 triệu đồng/bông, hoa cẩm chướng cỡ lớn mạ vàng 24k giá 2,1 triệu đồng/bông…

Ngoài ra, hàng công nghệ làm đẹp là những món quà đang nở rộ như máy lăn da, bút massage cầm tay, máy xông hơi nóng lạnh, dụng cụ massage xóa nếp nhăn mắt, đèn LED trang điểm sử dụng trong bóng tối, thiết bị uốn lông mi với đèn LED, gương 2 mặt dùng pin, máy tạo kiểu tóc... cũng được giảm giá từ 5-20% tại các cửa hàng chuyên doanh.

Bên cạnh đó, còn có một số chương trình như: giảm giá vé các điểm vui chơi, nhận tổ chức tiệc tại chỗ hoặc di động tại các nhà hàng, khu du lịch; một chuyến đi chơi dài ngày hoặc thiết kế tour thời gian ngắn ở Đà Nẵng luôn được các công ty lữ hành, du lịch chào đón với giá hợp lý nhất... là những dịch vụ thu hút sự quan tâm của chị em.

XUÂN DUYÊN

;
.
.
.
.
.