Đa dạng sản phẩm vàng ngày vía Thần Tài

.

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm tăng mạnh sau Tết Nguyên đán, đặc biệt là ngày vía Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng), các đơn vị kinh doanh vàng bạc, đá quý lớn trên địa bàn Đà Nẵng đã chuẩn bị về số lượng cũng như chế tác nhiều mẫu vàng mới.

Bà Lâm Trang Thủy Tiên, Giám đốc bán lẻ vùng PNJ miền Trung cho biết, năm nay, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) có riêng chương trình trong ngày vía Thần Tài với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, dồi dào về số lượng.

Bên cạnh dòng sản phẩm trang sức, PNJ tiếp tục tung ra dòng sản phẩm linh vật của năm với tên gọi Kim Khuyển (chó vàng) và một số bộ sản phẩm tượng Phúc - Lộc - Thọ, tượng Đức Quán Thế Âm, tỳ hưu Thiên Lộc, bức tranh Liên Hoa Khai Phúc, Kim Thiềm Chiêu Tài với thông điệp cầu sức khỏe, tài lộc, bình an; hay dòng sản phẩm vàng miếng Phúc - Lộc - Tài với một mặt khắc chữ, mặt còn lại chạm khắc con chó vàng - biểu tượng của năm Mậu Tuất…

“Dự báo lượng khách mua vàng vào ngày Thần Tài năm nay có thể tăng khoảng 50% so với năm ngoái. Các cửa hàng ở Đà Nẵng sẽ đóng cửa muộn hơn so với mọi ngày để khách có thể đến mua và sở hữu các sản phẩm vàng ngày vía Thần Tài”, bà Lâm Trang Thủy Tiên cho hay.

Trong khi đó, theo ông Hoàng Công Huế, Trưởng phòng Kinh doanh vàng - đá quý Doji - Chi nhánh Đà Nẵng, Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji tung ra 6 chủng loại sản phẩm với 250.000 sản phẩm. Dự đoán về sức mua trong ngày vía Thần Tài, ông Huế cho rằng, sức mua tại hệ thống cửa hàng Doji - Chi nhánh Đà Nẵng sẽ tăng từ 15-20% so với năm ngoái.

Trong khi đó, một số doanh nghiệp địa phương như: hiệu vàng Hoa Kim Nguyên, hiệu vàng Tâm Thịnh Lợi… cũng chuẩn bị chu đáo về số lượng, tăng sự đa dạng về mẫu mã. Một nhân viên tại hiệu vàng Hoa Kim Nguyên (đường Ông Ích Khiêm) cho biết, trong hai ngày nay, lượng khách đến mua tăng gấp nhiều lần so với ngày thường.

Hiện các cơ sở của Hoa Kim Nguyên sẵn sàng nguồn hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm. Tại hiệu vàng Tâm Thịnh Lợi (đường Nguyễn Thái Học), không khí mua bán cũng rộn ràng. Ngoài các sản phẩm vàng 9999, vàng 98%, cửa hàng tiếp tục gia công nhiều sản phẩm mới như trang sức vàng 18K, vàng phong thủy 24K, trang sức kim cương…

HOÀNG LINH

;
.
.
.
.
.
.