Phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Startup Wheel 2018

.

Ngày 11-4, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (Thành phố Hồ Chí Minh) phối hợp với Vườn ươm Doanh nghiệp thành phố và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng) phát động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Startup Wheel 2018 và tọa đàm “Một nửa của 13 là 8”.

Startup Wheel là cuộc thi hướng đến đối tượng giới trẻ đam mê khởi nghiệp và các nhà sáng lập doanh nghiệp với quy mô toàn quốc. Khác với những năm trước, Startup Wheel năm 2018 ngoài tập trung 2 đối tượng chính là doanh nghiệp khởi nghiệp và cá nhân/nhóm khởi nghiệp còn thêm 2 đối tượng mới là nhà nghiên cứu khoa học và du học sinh/cựu du học sinh.

Cuộc thi Startup Wheel kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8-2018 và được tổ chức trên cả nước, chia thành 4 khu vực: miền Nam (trọng điểm là Thành phố Hồ Chí Minh), miền Bắc (trọng điểm là Hà Nội); miền Trung (trọng điểm là Đà Nẵng) và miền Tây (trọng điểm là Cần Thơ, An Giang, Bến Tre).

Ban tổ chức nhận hồ sơ dự thi của các dự án đến hết ngày 30-4-2018 qua web www.startupwheel.vn, fanpage www.facebook.com/startupwheel.

Nằm trong chuỗi chương trình phát động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Startup Wheel 2018, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp cũng tổ chức tọa đàm “Một nửa của 13 là 8” với sự tham gia của các doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp.

Tại tọa đàm, các diễn giả chia sẻ tầm quan trọng của ý tưởng sáng tạo trong quá trình khởi nghiệp dựa trên nhiều góc nhìn khác nhau. Tọa đàm cũng tạo điều kiện cho sinh viên được tư vấn trực tiếp về các nội dung thi và học hỏi kinh nghiệm từ những người thành công.

THANH TÌNH- KHANG NINH
 

;
.
.
.
.
.
.