Liên kết các không gian làm việc chung

.

Ngày 1-10, Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) khai trương Không gian làm việc chung SURFSPACE (35 Thái Phiên, quận Hải Châu) nhằm đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khởi nghiệp ngày càng tăng tại thành phố.

SURFSPACE có tổng diện tích sử dụng là 1.000m2, bao gồm không gian làm việc chung và 14 văn phòng làm việc, phòng họp, phòng tổ chức sự kiện, sức chứa lên đến hơn 100 thành viên. Các khu vực tiện ích được thiết kế phục vụ nhu cầu đặc thù của cộng đồng lập trình viên, nhà thiết kế, du mục kỹ thuật số, các cá nhân làm việc tự do và các nhóm khởi nghiệp.

SURFSPACE tập trung vào các nhóm khởi nghiệp chất lượng, gia tăng kết nối với cộng đồng khởi nghiệp trong nước và quốc tế. Qua đó, không gian này sẽ giúp cộng đồng khởi nghiệp địa phương xây dựng tầm nhìn, nắm bắt xu hướng phát triển toàn cầu trong thời gian đến.

Trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện các không gian làm việc chung SURFSPACE, IoT Space, Enouvo Space (Đà Nẵng), CoPLUS Working Space (Huế) và Hub Hội An Coworking (Quảng Nam) đã ký kết thành lập mô hình Liên minh Coworking tại Đà Nẵng.

Theo đó, các thành viên sẽ hợp tác truyền thông, chia sẻ dịch vụ, xây dựng một nền tảng trực tuyến để tổng hợp thông tin về các không gian làm việc chung, chia sẻ các nguồn lực đầu tư và cơ hội kinh doanh.           

KHANG NINH

;
.
.
.
.
.
.