300 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2018

.

Sáng 12-12, Sở Công thương tổ chức khai mạc Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2018. Đây là hội chợ diễn ra lần thứ 8 với quy mô hơn 300 gian hàng của 200 doanh nghiệp Đà Nẵng và cả nước tham gia.

Hội chợ hàng Việt 2018 được tổ chức nhằm đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; là điểm kết nối giao dịch thương mại, mở rộng thị trường của các doanh nghiệp trong cả nước. Các sản phẩm tham gia hội chợ, gồm: hàng hóa công nghiệp, nông-lâm nghiệp, thủ công mỹ nghệ, thời trang, bánh kẹo, thực phẩm, bia, rượu; các sản phẩm dịch vụ như du lịch, văn phòng, ngân hàng… với sự góp mặt của nhiều thương hiệu Việt có tên tuổi trên thị trường.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra hoạt động giới thiệu các sản phẩm mới, khuyến mại của doanh nghiệp; trưng bày và nhận diện hàng thật - hàng giả; đặc biệt, có chương trình giao lưu và giới thiệu sản phẩm của thành phố Yamanashi (Nhật Bản), dự kiến vào ngày 16-12. Hội chợ mở cửa miễn phí cho người dân tham quan, mua sắm từ nay đến hết ngày 17-12.

P.V

;
;
.
.
.
.
.