Nước ion kiềm công nghệ điện giải của Nhật

.

Nước uống ion kiềm (ion-pro) là sản phẩm mới được Công ty TNHH Toàn Gia Phú (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang) sản xuất trong năm 2018. Đây là dòng sản phẩm nước uống ion kiềm được chiết xuất từ nước tinh khiết - loại nước hoàn toàn khác biệt và độc đáo dựa trên công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản.

Nước ion pro là dòng sản phẩm nước uống đóng chai có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Nước ion pro là dòng sản phẩm nước uống đóng chai có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bà Nguyễn Thị Tài, Giám đốc Công ty TNHH Toàn Gia Phú cho biết, điều khác biệt vượt trội của nước ion kiềm là tính kiềm tự nhiên (như rau xanh) và hydro hoạt tính (có khả năng chống oxy hóa, tái tạo tế bào). Để tạo ra được nước điện giải ion kiềm, nước được lọc qua bộ lọc nước thông minh. Nước sau khi đi qua hệ thống của máy tạ nước ion kiềm, phân tử nước sẽ được chia tách thành 2 loại nước: Nước kiềm có nhiều OH- và nước có tính axit với nhiều H+.

Hai loại nước này được tách biệt đi ra 2 đường nước khác nhau. Nước ion kiềm có độ kiềm tính cao, có thể trung hòa độc tố acid trong cơ thể, Độ pH của nước ion kiềm giúp cơ thể nhanh chóng thanh lọc độc tố acid dư thừa sau quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nước điện giải ion kiềm có độ pH từ 8.5 đến 9.5 là loại nước uống tốt, phù hợp để uống hàng ngày nhằm cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, trung hòa axit dư thừa, trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa…

Hiện nay sản phẩm nước ion-pro của Công ty TNHH Toàn Gia Phú chủ yếu cung cấp cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và người dân có mức thu nhập khá và những người quan tâm về sức khỏe.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.