Chuẩn bị chu đáo cho "Tọa đàm mùa Xuân" 2019

.

ĐNO - Chiều 26-2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh chủ trì buổi họp rà soát lại lần cuối cùng về công tác tổ chức chương trình "Tọa đàm mùa Xuân" 2019. Theo đó, mọi khâu chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất nhằm hướng đến một chương trình chuyên nghiệp và long trọng. 

Theo Sở Thông tin và Truyền thông thành phố, dịp này, có gần 100 phóng viên, nhà báo địa phương và Trung ương đến dự và đưa tin về chương trình “Tọa đàm mùa Xuân" 2019. Tính đến nay, đã có hơn 40 tin, bài viết tuyên truyền về sự kiện này trên báo in cũng như báo điện tử, trang thông tin điện tử.

Thông tin cho biết, "Tọa đàm mùa Xuân" 2019 có khoảng trên 500 đại biểu tham dự, gồm: lãnh đạo các Bộ Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư; Đại sứ Nhật Bản, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam; Tổng Lãnh sự Lào, Trung Quốc, Nga tại Đà Nẵng... cùng các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư và các tập đoàn lớn như Tập đoàn Đại Nam, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, đại diện thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Chính phủ và Vùng Duyên hải miền Trung; lãnh đạo các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế...

 KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.