Thúc đẩy phát triển du lịch cộng đồng ở huyện Hòa Vang

.

Sáng 18-2, UBND huyện Hòa Vang có buổi gặp mặt các đơn vị liên quan nhằm lên phương án xây dựng chương trình cụ thể để phát triển sản phẩm, sớm đưa du lịch cộng đồng đi vào hoạt động, trở thành điểm đến hấp dẫn ở phía tây thành phố.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Công ty Tư vấn Dịch vụ và phát triển Du lịch cộng đồng (CBT Travel) đã có những đánh giá về tiềm năng, thế mạnh của du lịch sinh thái cộng đồng trên địa bàn huyện Hòa Vang trong mối quan hệ với các vùng miền; đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp khai thác phát triển bền vững được rút ra từ nhiều dự án đã và đang tư vấn trên cả nước.

Hòa Bắc là một trong những điểm có thế mạnh về du lịch cộng đồng của huyện Hòa Vang. Do đó, trong thời gian đến, công ty sẽ tư vấn, hỗ trợ du lịch cộng đồng Hòa Bắc đi vào hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, bài bản và phát triển bền vững, dự kiến tháng 9 sẽ bắt đầu mở tour phục vụ du khách.

Giám đốc Sở Du lịch Ngô Quang Vinh khẳng định, sở sẽ phối hợp cùng huyện Hòa Vang trong việc tham mưu UBND thành phố về nguồn vốn, cơ chế chính sách để hỗ trợ cho du lịch cộng đồng huyện Hòa Vang phát triển và sớm đi vào khai thác.

THU HÀ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.