Dự án Khu Công nghệ thông tin tập trung: Phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường

.

Ngày 20-8, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp thành phố cho biết, Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với Khu Công nghệ thông tin (CNTT) tập trung Đà Nẵng. Dự án được triển khai bởi Công ty CP Phát triển CNTT Đà Nẵng.

Theo đó, chủ dự án được phép vận hành hạ tầng kỹ thuật với diện tích 341ha, trong đó có hệ thống xử lý nước thải công suất 4.800m3/ngày đêm cùng hồ ứng phó sự cố diện tích 7.000m2. Các yêu cầu bảo vệ môi trường đối với dự án là tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn, an toàn, vệ sinh môi trường; thu gom và xử lý nước thải không làm ảnh hưởng đến nguồn nước mặt và hệ sinh thái khu vực dự án; tiếp nhận dự án đầu tư phải hoàn thành báo cáo đánh giá tác động môi trường.

Chủ đầu tư dự án cũng thực hiện các nội dung kèm theo có liên quan; đồng thời, lập kế hoạch quản lý môi trường để niêm yết công khai theo quy định; báo cáo kết quả thực hiện các công trình bảo vệ môi trường để kiểm tra, xác nhận hoàn thành trước khi đưa dự án vào khai thác.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.