Hôm nay (1-11), hơn 40 diễn giả chia sẻ về khởi nghiệp tại SURF 2019

.

Hôm nay (1-11), Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp quốc tế SURF 2019 khai mạc tại Đà Nẵng với sự tham dự của lãnh đạo chính quyền, các đối tác, các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, nhà đầu tư, nhà tư vấn, doanh nghiệp khởi nghiệp… trong và ngoài nước. Đặc biệt, tại sự kiện có hơn 40 diễn giả chia sẻ các chủ đề xoay quanh khởi nghiệp.

Một trong các diễn giả tại SURF 2019 là tỷ phú người Phần Lan Peter Vesterbacka. Ông là người sáng lập SLUSH - sự kiện công nghệ và khởi nghiệp lớn nhất châu Âu. Tên tuổi của ông còn được biết đến rộng rãi với biệt hiệu “Mighty Eagle” (tạm dịch: “Đại bàng hùng mạnh”) của công ty giải trí Rovio, đơn vị sản xuất trò chơi Angry Birds. Peter Vesterbacka là doanh nhân ưu tú có tư tưởng và tầm nhìn tiên phong khu vực Bắc Âu. Năm 2011, ông được tạp chí Time bình chọn là 1 trong 100 người có ảnh hưởng nhất toàn cầu.

Ngoài ra, còn có ông Bobby Liu, Giám đốc cấp cao của Tập đoàn Công nghệ Giáo dục Topica, cũng là người thành lập không gian hợp tác - vườn ươm doanh nghiệp Hub.IT (Hà Nội). Tại SURF 2019, ông sẽ có bài trình bày toàn cảnh về đầu tư khởi nghiệp ở Việt Nam. Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech tham gia thảo luận về môi trường thử nghiệm cho khởi nghiệp…

SURF 2019 sẽ có các phiên thảo luận chuyên đề về chính sách, nông nghiệp và du lịch, công nghệ và đầu tư. Bên cạnh đó, còn có 40-70 gian hàng triển lãm khởi nghiệp và Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

KHANG NINH
 

;
;
.
.
.
.
.