Phân công lãnh đạo thành phố trực tiếp chỉ đạo triển khai các dự án động lực, trọng điểm

.

Thực hiện Kết luận số 149-KL/TU ngày 14-9-2021 của hội nghị Thành ủy lần thứ 5, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh vừa ký ban hành công văn chỉ đạo khẩn trương thực hiện kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong tình hình mới, thích ứng, linh hoạt, an toàn với Covid-19.

Cụ thể, phân công lãnh đạo UBND thành phố trực tiếp theo dõi, đôn đốc và chỉ đạo đối với các công trình, dự án động lực, trọng điểm có quy mô lớn. Đồng thời phát huy hiệu quả, tăng cường trách nhiệm của Tổ công tác liên ngành về tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của dự án đầu tư xây dựng, đất đai, quy hoạch, tài chính và các vấn đề khác có liên quan.

Một số nhiệm vụ khác được UBND thành phố xác định thực hiện như sớm có giải pháp xử lý triệt để đối với đất nông nghiệp chưa được khai thác phục vụ sản xuất nông nghiệp; xử lý tình trạng nuôi các lồng, bè trên vịnh, sông, biển… UBND thành phố sẽ lựa chọn các dự án, công trình trọng điểm, động lực, quy mô lớn để tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh các trình tự thủ tục, xác định rõ lộ trình thực hiện, đưa vào sử dụng như các dự án: Bến cảng Liên Chiểu; Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân; Khu công nghiệp hỗ trợ Khu Công nghệ cao; 3 khu công nghiệp mới như: Hòa Nhơn, Hòa Ninh và Hòa Cầm giai đoạn 2. UBND thành phố giao Sở Du lịch phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện thí điểm đón khách du lịch theo mô hình “bong bóng du lịch” đối với khách du lịch trong nước giữa một số tỉnh với thành phố Đà Nẵng.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.