Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp trong ngành du lịch - ẩm thực và nông nghiệp

.

Ban tổ chức cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ngành du lịch - ẩm thực và nông nghiệp bản địa Techfest Việt Nam 2021” vừa phát động cuộc thi trên toàn quốc nhằm tìm kiếm những tài năng khởi nghiệp; đồng thời tôn vinh và thúc đẩy những doanh nghiệp khởi nghiệp có sản phẩm sáng tạo, đột phá và có hàm lượng trí tuệ, công nghệ vượt trội.

Theo đó, các nhóm, lĩnh vực dự thi bao gồm: nhóm 1: du lịch thông minh, du lịch cộng đồng sáng tạo, văn hóa ẩm thực, các giải pháp sáng tạo, giải pháp công nghệ cho vận tải, lữ hành, giải trí, chăm sóc sức khỏe, hội nghị, lễ hội, văn hóa, nghệ thuật, quảng bá, thương mại, đào tạo du lịch, các sản phẩm đặc trưng địa phương có yếu tố đổi mới sáng tạo, khả năng phát triển quy mô lớn, giá trị cạnh tranh vượt trội. Nhóm 2: nông nghiệp thông minh, các thiết bị thông minh cho ngành nông nghiệp, các giải pháp đổi mới sáng tạo, công nghệ giải quyết các thách thức mới cho ngành nông, lâm, thủy sản với các sáng chế, giải pháp hữu ích vượt trội và khả thi.

Theo Ban tổ chức, tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 500.000 USD; đội thắng cuộc có cơ hội tiếp xúc với hơn 50 quỹ và nhà đầu tư trong nước, quốc tế xuyên suốt các vòng thi; được bảo trợ truyền thông, quảng bá bởi mạng lưới hơn 200 cơ quan báo - đài; được đồng hành hỗ trợ bởi hơn 40 tổ chức và 80 chuyên gia đa ngành. Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 16-9 đến 12-12-2021.

Q.T

;
;
.
.
.
.
.