Phát huy vai trò doanh nghiệp nữ trong phát triển kinh tế - xã hội

.

Ngày 26-5, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2022.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của Covid-19 nhưng trong năm 2021, hiệp hội đã tổ chức nhiều chương trình hội thảo, các khóa đào tạo nhằm hỗ trợ thông tin, giúp doanh nghiệp có thêm kiến thức, kỹ năng nâng cao năng lực cho hội viên.

Bên cạnh đó, hiệp hội phát huy chức năng cầu nối giữa doanh nghiệp và các cơ quan Nhà nước, giúp doanh nghiệp nắm bắt các thông tin, các chính sách mới; thực hiện các công tác xã hội trong năm 2021 với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

Năm 2022, hiệp hội tăng cường triển khai một số chương trình kết nối, giới thiệu, trao đổi các sản phẩm của doanh nghiệp nữ; xây dựng mạng lưới kết nối nữ doanh nhân, nữ tiểu thương và phụ nữ khởi nghiệp tham gia phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2022-2026...

Tại hội nghị, 4 đơn vị đã được tặng Cờ thi đua của UBND thành phố, gồm: Công ty CP Thủy sản và Thương mại Thuận Phước, Công ty CP Intimex Đà Nẵng, Công ty TNHH Bao bì Tân Long và Công ty TNHH Tiến Thắng.

M.QUẾ

;
;
.
.
.
.
.