Việt Nam có thêm 18 suất tham dự giải BRG Open Golf Championship Danang 2022

.

Ngày 25-8, Ban tổ chức giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 cho biết, tổng số golfer Việt Nam được tham dự giải sẽ tăng từ 22 người lên 40 người.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 là giải đấu lớn nằm trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 diễn ra từ ngày 29-8 đến hết ngày 2-9.

Đây là lần đầu tiên một giải đấu nằm trong hệ thống của Asian Development Tour (ADT) đến Việt Nam. Vì thế, đây là cơ hội không thể tốt hơn để các golfer của Việt Nam được cọ xát với các golfer quốc tế đang thi đấu trên ADT.

Ban đầu Việt Nam được ADT đặc cách cho 22 suất tham dự và Hiệp hội Golf Việt Nam đã đưa ra tiêu chí để lựa chọn 10 golfer nghiệp dư và 5 golfer chuyên nghiệp hàng đầu tham dự giải đấu (7 suất còn lại dành cho các nhà tài trợ).

Để tạo điều kiện cho nhiều golfer Việt Nam có cơ hội được thi đấu tại giải, Hiệp hội Golf Việt Nam cùng đối tác chiến lược là Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Group) - đơn vị thực hiện giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã nỗ lực đàm phán với ADT và đạt được thỏa thuận về việc tăng thêm 18 suất cho golfer Việt Nam tham dự giải đấu.

Theo đó, 18 suất tham dự này sẽ dành cho 10 golfer chuyên nghiệp và 8 golfer nghiệp dư.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.