Tặng quà dịp Tết Trung thu cho gần 1.000 khách quốc tế

.

ĐNO - Tối 8-9, tại Nhà ga hành khách quốc tế, Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư và khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) phối hợp Sở Du lịch tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" nhân kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc và chia sẻ Tết Trung thu với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đại diện Tổng Lãnh sự quán tại Đà Nẵng (ngoài cùng bên trái) tặng quà cho các em thiếu nhi của Trung tâm Bảo trợ Trẻ em đường phố Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ
Đại diện Tổng Lãnh sự quán tại Đà Nẵng (ngoài cùng bên trái) tặng quà cho các em thiếu nhi của Trung tâm Bảo trợ trẻ em đường phố Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ

Chương trình có sự tham dự của Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng, đại diện Sở Du lịch, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, các em thiếu nhi của Trung tâm Bảo trợ trẻ em đường phố Đà Nẵng và hàng trăm du khách quốc tế xuất cảnh từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời đến tham dự được thưởng thức các hoạt động đặc sắc và hấp dẫn mang đậm nét truyền thống của ngày Tết Trung thu như: múa lân, rước đèn lồng Hàn Quốc và Việt Nam, phá cỗ Trung thu.

Công ty Cổ phần Đầu tư và khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng đã tặng quà cho 20 trẻ em của Trung tâm Bảo trợ trẻ em đường phố và tặng 1.000 xuất quà là những chiếc đèn lồng và thư cảm ơn du khách Hàn Quốc đã chọn Đà Nẵng là địa điểm để du lịch. 

Ông Hồ Thế Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng mong rằng chương trình này sẽ mang lại một mùa trung thu vui vẻ, đầm ấm cho các em thiếu nhi.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Tán Văn Vương (thứ tư từ trái sang) cùng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng tặng quà cho các du khách Hàn Quốc trước giờ bay. Ảnh: THU HÀ
Phó Giám đốc Sở Du lịch Tán Văn Vương (thứ tư, từ trái sang) cùng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng tặng quà cho các du khách Hàn Quốc trước giờ bay. Ảnh: THU HÀ

Anh Park Min (31 tuổi) chia sẻ, đây là lần thứ 2 anh đến Việt Nam và lần đầu tiên đến Đà Nẵng. Anh đã có những trải nghiệm rất tuyệt vời cho chuyến đi 4 ngày 3 đêm tại thành phố biển. Sở dĩ anh chọn Đà Nẵng là bởi vì đây là thành phố rất nổi tiếng và được quảng bá nhiều tại Hàn Quốc. Anh hy vọng nếu có cơ hội sẽ sớm quay trở lại Đà Nẵng.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Tán Văn Vương cho biết, hiện nay, Đà Nẵng đang tập trung khôi phục các thị trường trọng điểm đã có các chính sách mở cửa như Hàn Quốc, Nhật Bản và xúc tiến thị trường ASEAN, Ấn Độ theo lộ trình phù hợp.

Trong đó Hàn Quốc là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng có tín hiệu phục hồi, tăng trưởng tích cực nhất với số lượng chuyến bay khoảng 80 chuyến/tuần.

Với sự nỗ lực xúc tiến, quảng bá và hoàn thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ, môi trường du lịch an ninh, an toàn, nhiều khách du lịch, đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc đã chọn Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng.

Đây là tín hiệu và hy vọng cho việc phát triển thị trường khách Hàn Quốc và các thị trường du lịch quốc tế trọng điểm trong thời gian đến.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.