Từ 20 giờ tối 27-9, cấm xe đường dài di chuyển qua địa bàn thành phố

.

ĐNO - Từ 20 giờ ngày 27-9, Đà Nẵng cấm các xe ra đường, kể cả xe vãng lai, chạy đường dài lưu thông qua địa bàn (trừ xe công vụ).

Xe đường dài lưu thông quan địa bàn thành phố. Ảnh: THÀNH LÂN
Xe đường dài lưu thông qua địa bàn thành phố. Ảnh: THÀNH LÂN

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố cho biết, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố, từ 20 giờ tối nay (27-9), thành phố sẽ cấm người dân (trừ lực lượng công vụ) ra đường. Theo đó, các đơn vị triển khai nhiệm vụ tuần tra, ngăn chặn và xử lý các trường hợp ra đường trái quy định.

Đáng chú ý, trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn, lực lượng CSGT phối hợp các đơn vị chức năng ngăn không cho phương tiện vãng lai, xe chạy đường dài qua lại Đà Nẵng từ 20 giờ tối 27-9. Các phương tiện buộc dừng ở phía bắc hoặc phía nam thành phố.

Được biết, để hỗ trợ tài xế, phương tiện đậu đỗ, lưu trú, lực lượng chức năng khảo sát và xác định có 3 vị trí bảo đảm diện tích sân, nhà lưu trú cho các phương tiện phải dừng dọc đường.

Cụ thể, từ phía bắc vào, sau khi qua hầm Hải Vân các phương tiện sẽ được hướng dẫn vào bãi đậu và nhà điều hành của Hamadeco (đơn vị vận hành hầm Hải Vân, ngay gần khu vực nút giao với đường Tạ Quang Bửu về phía Đà Nẵng). Tiếp đến là khu vực Khu Công nghệ cao Đà Nẵng trên tuyến tránh nam hầm Hải Vân và cuối cùng là khu vực làm việc của Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đầu trạm thu phí Túy Loan.

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.