Kinh tế
Tiếp tục hợp tác quảng bá du lịch trên nền tảng số
Ngày 17-10, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, Công ty TNHH Traveloka Việt Nam (Traveloka Việt Nam) tiếp tục trở thành đối tác truyền thông chiến lược của Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, cùng triển khai kế hoạch phục hồi và quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua nền tảng số.
Trong lần hợp tác này, Traveloka Việt Nam sẽ quảng bá du lịch Đà Nẵng và cung cấp trải nghiệm liền mạch khi du khách tìm kiếm các dịch vụ du lịch trọn gói trên nền tảng. Cùng với đó Traveloka cũng thúc đẩy du lịch 4.0 và tăng cường các biện pháp an toàn nhờ công nghệ tiên tiến để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.
Theo bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, du lịch thành phố đang trên đà phục hồi nhanh chóng với những con số khá ấn tượng. Đón đầu xu thế chuyển đổi số trong ngành du lịch, ngoài việc tăng cường trải nghiệm cho du khách trên không gian số, cho ra mắt giai đoạn 2 của ứng dụng “Một chạm đến Đà Nẵng” trên nền công nghệ video VR360 và vũ trụ ảo Metaverse, ngành du lịch Đà Nẵng tăng cường sự hợp tác công - tư với các doanh nghiệp để hỗ trợ quảng bá các sản phẩm du lịch mới, số hóa trải nghiệm và tăng cường sự hiện diện của du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng. Với các giải pháp công nghệ độc quyền, Traveloka Việt Nam chính là một trong những đối tác mà du lịch Đà Nẵng lựa chọn hợp tác.
Được biết, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Traveloka đã có mối quan hệ hợp tác chiến lược trong lĩnh vực truyền thông trên nền tảng số từ tháng 10-2017 (ứng dụng Danang Fantasticity). Trong 5 năm hợp tác, Traveloka đã có những sự đóng góp tích cực trong việc quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước thông qua các chiến dịch truyền thông, bài viết, video đăng tải trên nền tảng ứng dụng Traveloka; tham gia vào một số hoạt động như kích cầu du lịch Đà Nẵng, ấn phẩm giới thiệu du lịch hay phối hợp cùng Danang Fantasticity tổ chức các sự kiện tại chỗ.
THU HÀ