Kinh tế

Nhiều hoạt động trong "Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia" 2022

09:05, 30/11/2022 (GMT+7)

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia 2022 diễn ra từ ngày 28-11 đến ngày 4-12 và 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 sẽ bắt đầu từ 0 giờ thứ Sáu ngày 2-12 cho đến 12 giờ trưa ngày 4-12. Đây là sự kiện thương mại điện tử quốc gia lớn nhất trong năm với điểm nhấn là việc Bộ Công Thương, với đầu mối là Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ kết hợp với nền tảng TikTok giới thiệu hashtag “#OnlineFriday2022” ngay trên nền tảng số, qua đó khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ phối hợp cùng Sở Công Thương các tỉnh, thành phố triển khai chương trình doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử tiêu biểu năm 2022. Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất địa phương, các hợp tác xã nông nghiệp, sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp địa phương có thêm cơ hội đẩy mạnh tiêu thụ trên các nền tảng thương mại điện tử, mở rộng thị trường cũng như được tăng cường quảng bá hình ảnh sản phẩm qua môi trường trực tuyến, ứng dụng các giải pháp số chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

MINH LÊ

.