PNJ trao 300 triệu đồng hỗ trợ gia đình khó khăn Đà Nẵng dịp Tết

.

Ngày 7-1, nằm trong chuỗi hoạt động “Siêu thị mini Tết 0 đồng” được tổ chức trên toàn quốc, tại Đà Nẵng, PNJ phối hợp với Hội LHPN thành phố khai trương “Siêu thị mini Tết 0 đồng 2023”.

Các hộ gia đình mua sắm Tết tại “Siêu thị mini Tết 0 đồng” do PNJ tổ chức.
Các hộ gia đình mua sắm Tết tại “Siêu thị mini Tết 0 đồng” do PNJ tổ chức.

Dịp này, PNJ tặng phiếu mua hàng cho 800 hộ gia đình khó khăn, công nhân, người lao động với tổng trị giá 300 triệu đồng. Ngoài đến siêu thị mua hàng hóa Tết miễn phí, người mua còn được trải nghiệm các hoạt động mang không khí ngày Xuân như hái lộc đầu năm, chụp ảnh lưu niệm…

Được biết, “Siêu thị mini Tết 0 đồng” là mô hình được PNJ khởi xướng ngay trong tâm dịch Covid-19 bùng phát từ giữa năm 2021, với hơn 100 siêu thị được tổ chức suốt gần 6 tháng, góp phần giúp đỡ hơn 172.000 hộ gia đình tại TP. HCM và 15 tỉnh/thành phố cả nước. Năm nay, PNJ phối hợp cùng các đơn vị đồng hành tổ chức chuỗi “Siêu thị Mini Tết 0 đồng 2023” trên toàn quốc với tổng chi phí vận động, đóng góp là 9,5 tỷ đồng.

Theo PNJ, qua hoạt động “Siêu thị mini Tết 0 đồng”, PNJ hy vọng là cầu nối để khách hàng có thể chia sẻ những đóng góp vật chất, tinh thần đến những người có hoàn cảnh khó khăn, trao giá trị nhân ái trong xã hội, thể hiện triết lý kinh doanh đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào trong lợi ích doanh nghiệp.

Hải Vân

;
;
.
.
.
.
.
  • Kết quả XSMT nhanh nhất