Hỗ trợ các startup huấn luyện chuyên sâu tại Hàn Quốc

.

Chương trình huấn luyện khởi nghiệp tại Hàn Quốc cho các doanh nghiệp Việt Nam 2023 (Vietnam - Korea Startups Exchange 2023 - VKSE 2023) do Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) kết hợp cùng Mạng lưới Đổi mới sáng tạo tại Hàn Quốc (VINK), tổ chức Nhập cư khởi nghiệp toàn cầu (OASIS), Trung tâm Năng suất Hàn Quốc (KPC) và tổ chức Ngân hàng dành cho doanh nhân trẻ (D-CAMP) tổ chức. Chương trình diễn ra trong 2 tuần, từ ngày 3 đến 15-7-2023 tại Seoul, Hàn Quốc.

Tại đây, các startup sẽ tham gia các hoạt động đào tạo chuyên sâu từ những chuyên gia hỗ trợ khởi nghiệp chuyên nghiệp từ Trung tâm Di trú khởi nghiệp toàn cầu (Global Start-up Immigration Center) và được tư vấn, góp ý để phát triển doanh nghiệp hiệu quả nhằm tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Đồng thời, kết nối  trực tiếp với các doanh nghiệp, tập đoàn, quỹ đầu tư tại Hàn Quốc và có cơ hội nhận vốn đầu tư, hỗ trợ tại Demo Day lên đến 265.000 USD. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, các startup sẽ được tham quan tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm do chính phủ cùng viện nghiên cứu ICT lớn nhất Hàn Quốc tài trợ và trải nghiệm các hoạt động văn hóa.

Một số hoạt động, chương trình huấn luyện tại VKSE 2023 gồm: huấn luyện soạn thảo Pitching Desk, thuyết trình, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý các item trong startup; giới thiệu về tầm quan trọng, hướng dẫn đăng ký sở hữu trí tuệ và bằng sáng chế; huấn luyện vận hành doanh nghiệp khởi nghiệp, nghiên cứu thị trường và marketing; kết nối các quỹ đầu tư; mentoring 1:1 cho từng doanh nghiệp… Các doanh nghiệp có nhu cầu tham gia đăng ký theo link: https:/forms.gle/izhYV6FWjt8VHP4K7.

THIÊN NGUYỆN

;
;
.
.
.
.
.